Bong da

Trận cầu dễ

Fluminense (RJ) vs Figueirense 02h00, ngày 04/09

Cập nhật: 03/09/2016 07:51 | 0

Fluminense (RJ) vs Figueirense trên sân nhà của Fluminense (RJ), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Fluminense (RJ) vs Figueirense, Fluminense (RJ) , phong độ Figueirense và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Fluminense thắng 4/5 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Fluminense bước vào trận đấu với Figueirense ở trận đấu bù vòng 18 với đôi chút lo lắng khi cách đây ít ngày họ có trận đấu mất sức với Corinthians tại cúp QG Brazil. Tuy nhiên so với đối thủ, tình cảnh của Fluminense vẫn thoải mái hơn rất nhiều.

Cần biết, so với đối thủ, Figueirense cũng vừa có trận đấu mất sức tại CR Flamengo tại cúp Copa Sudamericana 2016. Đáng nói hơn, ở trận đấu đó Figueirense phải nhận kết thua đậm 1-3 qua đó sớm bị loại khỏi giải đấu danh giá thứ hai của Nam Mỹ. Cũng cần nhắc thêm, xét về phong độ ở giải VĐQG Brazil ở thời điểm hiện tại, Fluminense có phần nhỉnh hơn đối thủ khi thắng 3 hòa 1 và để thua 1 ở 5 vòng đấu mới đây. Trong khi đó, Figueirense để thua tới 2 trong số 3 vòng đấu vừa qua. Nếu chỉ tính sân khách, Figueirense chỉ thắng 1, hòa 3 và để thua tới 6 trận trong số 10 trận đã đá tại giải VĐQG Brazil (là 1 trong 2 đội có thành tích sân khách kém nhất giải).

6/8 trận đối đầu mới đây nổ Tài. Trận sân nhà vừa qua của Fluminense có kết quả tương tự. 3/4 trận gần đây của Figueirense có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 2-1

Chọn:
Fluminense -3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn