Bong da

Trận cầu dễ

Đức vs Saudi Arabia 00h30, ngày 09/06

Cập nhật: 08/06/2018 10:11 | 0

Đức vs Saudi Arabia (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Đức vs Saudi Arabia , phong độ Đức , phong độ Saudi Arabia và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Đức thắng với tỷ số 8-0 ở trận gần nhất đụng độ Saudi Arabia.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Đức đang là đội bóng đứng số một thế giới và cũng là nhà đương kim vô địch World Cup bởi vậy họ được NHM đặt nhiều kỳ vọng sẽ có được thành tích cao ở kỳ World Cup 2018. Nhưng trái với kỳ vọng, thầy trò HLV Joachim Löw đang trình diễn bộ mặt trái ngược hoàn toàn. Như đã biết, sau vòng loại World Cup khu vực châu Âu, ĐT Đức đã bất ngờ sa sút không phanh khi có liên tiếp 5 trận giao hữu chuẩn bị cho VCK thế giới không biết mùi chiến thắng, trong đó họ để thua 2 trận mới đây trước Brazil và Áo.

Công bằng, với chất lượng đội hình vượt trội và có chiều sâu, đây là thành tích thi đấu không ít NHM nghĩ tới và ĐT Đức cần sớm phải tìm lại chính mình để khẳng định lại vị thế số một thế giới đang nắm giữ. Đêm nay, họ đang đứng trước cơ hội làm được điều đó khi có trận giao hữu dễ dàng trước đội bóng châu Á Saudi Arabia. Cần biết, đây là trận giao hữu cuối cùng của họ trước khi hành quân tới Nga và HLV Joachim Löw rất muốn các cầu học trò có một chiến thắng để lấy lại lại tinh thần. Có lẽ đầy là nhiệm vụ hết sức dễ dàng và nếu thi đấu đúng với sức mình, Die Mannschaft còn có thể làm tốt hơn với một chiến thắng đậm đà trước Saudi Arabia. Nên biết, Saudi Arabia ở thời điểm này đang sở hữu phong độ hết sức nghèo nàn khi vừa để thua đậm 0-3 trước Peru và thua 1-2 trước Italia.

Trận đối đầu gần nhất nổ Tài. Trận vừa qua của ĐT Đức có kết quả tương tự. 2 trận mới đây của Saudi Arabia có 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 5-1

Chọn:
Đức -2 3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net