Bong da

Trận cầu dễ

Đức vs San Marino 01h45, ngày 11/06

Cập nhật: 10/06/2017 08:15 | 0

Đức vs San Marino(Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Đức , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Đức vs San Marino, phong độ Đức , phong độ San Marino và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Đức không thắng kèo 4/6 trận sân nhà mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Chỉ sau lượt đi, ĐT Đức đã cho thấy sự vượt trội của mình tại bảng C vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á khi họ toàn thắng cả 5 trận đã đá, ghi tới 20 bàn thắng và chỉ lọt lưới đúng 1 bàn thua. Trong khi ĐT Đức gần như nắm chắc tấm vé tham dự vòng chung kết tại Nga thì đối thủ của họ ở lượt trận này là San Marino đang được xem là kẻ lót đường.

Những gì San Marino có được tại vòng loại cho đến giờ là hoàn toàn trái ngược với ĐT Đức. Cụ thể hơn, San Marino để thua cả 5 trận, chỉ ghi đúng 1 bàn thắng và thủng lưới tới 23 lần (đây là thành tích yếu kém nhất tại vòng loại khu vực châu Âu cho đến nay). Tuy nhiên, ở lượt trận đối đầu đêm nay, San Marino lại cho thấy họ là lựa chọn an toàn. Ngoài việc được chấp tới kèo khá sâu (hơn 7 trái), người chơi cần phải biết Đức đang có đôi chút vấn đề về phong độ khi vừa có trận hòa trước Đan Mạch cách đây ít ngày (giao hữu). Một điểm nữa cần chú ý, sau đây đây ít ngày Đức sẽ tham dự Confederations Cup và họ coi trận đấu với San Marino là cuộc tập thử nghiệm cuối cùng trước khi bước vào giải Liên đoàn các châu lục và họ không đặt nặng quá nhiều về kết quả.

4/6 trận mới đây của Đức về Xỉu. 5 trận vừa qua, San Marino không ghi bàn.

Dự đoán chuyên gia: 6-0

Chọn:
San Marino +7 1/4
Tài xỉu: Xỉu