Bong da

Trận cầu dễ

Đức vs Bắc Ireland 01h45, ngày 12/10

Cập nhật: 11/10/2016 10:27 | 1

Đức vs Bắc Ireland trên sân nhà của Đức , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Đức vs Bắc Ireland , phong độ Đức , phong độ Bắc Ireland và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Đức không thắng kèo 3/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Thầy trò Joachim Low đang cho thấy họ là ứng cử viên sáng giá cho tấm vé trực tiếp tham dự World Cup 2018 tại Nga. Nhận định trên là hoàn toàn có cơ sở khi Đức chỉ nằm trong bảng đấu dễ thở và ngay sau 2 lượt trận đã đá họ đã sớm vươn lên đứng đầu. Chi tiết hơn, Đức lần lượt đánh bại Na Uy và CH Séc với cùng tỷ số 3-0 ở hai lượt trận trên. Trở lại với lượt trận thứ ba, “cỗ xe tăng” sẽ có một lần nữa được thi đấu trên sân nhà và đây sẽ là cơ hội để họ gia tăng khoảng cách về điểm số so với nhóm bám đuổi.

Ba điểm gần như đã nằm chắc trong tay Đức tuy nhiên với người chơi họ vẫn cần phải cẩn trọng tối đa khi đưa ra quyết định cuối cùng. Cần biết đối thủ của Thomas Muller và đồng đội sẽ là cái tên cực khó chịu Bắc Ireland. Không có được mạch toàn thắng như Đức, Bắc Ireland vẫn nhận được khá lợi khen ngợi sau 2 lượt trận mở màn khi họ từng cầm chân CH Séc ngay trên sân của đối thủ và tiếp sau đó là chiến thắng đậm 4-0 trước San Marino. Chính Đức cũng hiểu Bắc Ireland khó chịu như thế nào. Lùi lại bốn tháng trước, Đức phải rất chật vật mới có được chiến thắng 1-0 trước Bắc Ireland khi hại đội gặp nhau tại vòng bảng Euro 2016. Một điểm người chơi cần lưu ý, trong 19 trận gần đây nhất tại mọi mặt trận, Bắc Ireland chỉ phải nhận có 4 trận thua và đó đều là những trận thua với tỷ số tối thiểu 0-1.

Trận đối đầu gần đây giữa hai đội về Xỉu. 3/5 trận vừa qua của Đức có kết quả tương tự. 6/7 trận mới đây của Bắc Ireland có không quá 2 bàn thắng.

Dự đoán chuyên gia: 2-0
Chọn:
Bắc Ireland +2 1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn