Bong da

Trận cầu dễ

Đan Mạch vs Panama 02h00, ngày 23/03

Cập nhật: 22/03/2018 08:07 | 0

Đan Mạch vs Panama (Giao hữu) trên sân nhà của Đan Mạch, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Đan Mạch vs Panama , phong độ Đan Mạch, phong độ Panama và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Đan Mạch thua kèo 4/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net:
Đan Mạch kết thúc năm 2017 với phong độ và đà tâm lý hưng phấn khi đánh bại CH Ireland ở loạt trận play off vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Tuy nhiên, kể từ khi có được tấm vé tham dự VCK tại Nga mùa hè này, “những chú lính chì” đã có dấu hiệu chủ quan khi để thua cả 2 trận giao hữu đã đá trong năm 20218. Cụ thể hơn, Đan Mạch lần lượt để thua 0-1 trước Thụy Điển và thua 2-3 trước Jordan. Nhìn vào phong độ trên, Đan Mạch vẫn còn rất nhiều để làm nếu họ muốn tiến xa tại World Cup 2018.

Đêm nay, họ sẽ có trận đấu giao hữu trên sân nhà và đối thủ sẽ là đội bóng Bắc Mỹ Panama. Đặt lên bàn cân, Đan Mạch hoàn toàn vượt trội đối thủ về danh tiếng lẫn còn người, bởi vậy không bất ngờ chiến thắng sẽ thuộc về đội bóng châu Âu. Tuy nhiên, do tính chất một trận giao hữu, Đan Mạch không quá đặt nặng kết quả, thay vào đó là những tính toán thử nghiệm để lựa chọn nhân sự tốt nhất cho World Cup. CŨng cần nhắc thêm Panama đang có được phong độ ổn định và cho thấy mình là đội bóng không dễ bắt nạt khi bất bại 3/4 trận vừa qua.

4/6 trận mới đây của Đan Mạch về Xỉu. Trận vừa qua của Panama có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0

Chọn:
Panama +1 1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net