Bong da

Trận cầu dễ

Đan Mạch vs CH Ireland 02h45, ngày 12/11

Cập nhật: 11/11/2017 19:37 | 0

Đan Mạch vs CH Ireland (Play off khu vực châu Âu) trên sân nhà của Đan Mạch, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Đan Mạch vs CH Ireland , phong độ Đan Mạch , phong độ CH Ireland và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Đan Mạch thắng kèo 5/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Đan Mạch hồi sinh mạnh mẽ ở giải đoạn lượt về vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Cụ thể hơn, “những chú lính chì” thắng tới 4 và chỉ hòa 1 ở 5 trận lượt về, trong đó họ vùi dập đội đầu bảng Ba Lan với tỷ số đậm 4-0. Với thành tích  trên, Đan Mạch đã có được suất đá play off khu vực châu Âu và đối thủ của họ chỉ là CH Ireland – đối thủ không quá mạnh.

So với đối thủ, CH Ireland nằm ở bảng đấu tương đối dễ dàng với những đối thủ ngang tầm là Serbia, Xứ Wales  hay Áo. Trong bối cảnh Xứ Wales sa sút không phanh, CH Ireland đã có tận dụng cơ hội để cán đích ở vị tri thứ hai. Nhưng công bằng nhận xét, phong độ của họ là không quá ấn tượng. Trong 10 vòng đã đá, CH Ireland thắng 5, hòa 4 và thua 1 song trong đó họ chỉ có được đúng 4 trận thắng kèo. Chất lượng đội hình thua kém và phong độ không quá ấn tượng và phải chơi trên sân của đối thủ, cơ hội để CH Ireland giành một kết quả tốt ở trận lượt đi vòng play off là kịch bản khó xảy ra.

2 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 3/5 trận vừa qua của Đan Mạch có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 2-1
Chọn:
Đan Mạch -3/4
Tài xỉu: Tài

 

 

ibongda.vn