Bong da

Trận cầu dễ

Colombia vs Paraguay 02h00 ngày 24/06

Cập nhật: 23/06/2019 09:53 | 0

Nhận định dự đoán kết quả Colombia vs Paraguay ngày 24/06 giải bóng đá Copa America. Phân tích tỷ lệ kèo, đối đầu, đội hình, lực lượng, phong độ,...

Phân tích chuyên gia ibongda.net: Với 6 điểm có được sau 2 lượt trận tại bảng B, Colombia đã chắc chắn giành vé đi tiếp. Đặc biệt, dù có để thua ở lượt trận cuối cùng tại vòng bảng, đội bóng của Falcao vẫn nắm giữ vị trí đầu bảng. Nên biết, Colombia đang hơn đội xếp thứ 2 và cũng là đối thủ ở lượt trận cuối cùng Paraguay tới 4 điểm. Với tâm thế hiện tại, nhiều khả năng HLV Carlos Queiroz sẽ chủ động để một số trụ cột quan trọng nghỉ ngời giữ sức cho loạt trận 1/8 sắp tới.


Bên kia chiến tuyến, Paraguay vẫn chưa thể giành vé đi tiếp khi buộc phải thắng ở lượt trận cuối cùng. Ở chiều hướng ngược lại, để thua và hòa trước Colombia, Paraguay vẫn cần đợi kết quả của cặp đấu còn lại giữa Argentina và Qatar. Tất nhiên, để cứu chính mình, Paraguay bước vào trận đấu này với 200% tinh thần. Thực tế, cơ hội để Paraguay đánh bại Colombia là vẫn có. Lùi lại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vừa diễn ra, họ từng gây bất ngờ khi đánh bại Colombia với tỷ số 2-1 ngay trên sân đối phương. Lúc này, đoàn quân của HLV Berizzo cũng không phải đội bóng dễ bắt nạt khi bất bại 4 trận vừa qua tại mọi đấu trường.

Dự đoán Colombia vs Paraguay của ibongda

- Chọn: Paraguay (+0).

- Dự đoán tài xỉu: Xỉu.

- Dự đoán tỷ số: 0-1.