Bong da

Trận cầu dễ

Colo Colo vs Club Bolivar 07h30, ngày 16/05

Cập nhật: 15/05/2018 03:31 | 0

Colo Colo vs Club Bolivar (Cúp C1 Châu Mỹ) trên sân nhà của Colo Colo , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Colo Colo vs Club Bolivar, phong độ Colo Colo , phong độ Club Bolivar và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Bolivar thua kèo 5/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Đây có thể xem là trận đấu sống còn quyết định tới cơ hội đi tiếp của Bolivar và Colo Colo khi họ lần lượt xếp ở vị trí thứ 2 và 3 bảng B Libertadores (lần lượt có 5 và 4 điểm). Trở lại với trận đối đầu này, Colo Colo là đội bóng được đánh giá cao khả năng chiến thắng khi họ có điểm tựa sân nhà.

Mặt khác, đại diện của Chile đang có phong độ ổn định hơn khi thắng tới 4, hòa 2 trong số 6 trận mới đây. Đặc biệt lưu ý, trong đó họ có 4 trận đem lại niềm vui thắng kèo cho NHM. Bên kia sân, Bolivar cũng có được phong độ tốt với 2 trận thắng liên tiếp. Nhưng NHM cần nhớ đó là những trận đấu tại giải quốc nội Bolivia – giải đấu không được đánh giá cao đẳng cấp ở Nam Mỹ. Còn tại Libertadores, Bolivar đang có phong độ thất vọng khi vừa để thua đậm Atletico Nacional với tỷ số 1-4.

Trận đối đầu lượt đi về Xỉu. TRận gần đây của Colo Colo có kết quả tương tự. 2/3 trận vừa qua của Bolivar có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 2-0
Chọn:
Colo Colo
Tài xỉu: Xỉu