Bong da

Trận cầu dễ

CH Séc vs Nigeria 20h00, ngày 06/06

Cập nhật: 06/06/2018 08:02 | 0

CH Séc vs Nigeria (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của CH Séc vs Nigeria , phong độ CH Séc, phong độ Nigeria và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: CH Séc thua 2/3 kèo mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Nigeria có những bước chuẩn bị cho World Cup 2018 đầy thất vọng khi họ chỉ thắng 1, hòa 1 và có 2 trận thua ở 4 trận giao hữu gần đây. Rõ ràng với những kết quả trên, NHM đã xuất hiện những lo lắng về việc đội bóng con cưng của họ sớm phải dừng bước ngay tại vòng bảng World Cup khi nằm chung bảng đấu với những đối thủ mạnh là Croatia, Argentina hay Iceland.

Đêm nay, đội bóng châu Phi sẽ có trận giao hữu cuối cùng trước khi hành quân đến Nga tham dự World Cup và đối thủ của ‘đại bàng xanh’ sẽ là CH Séc. Khách quan, đây là đối thủ ngang tầm với Nigeria và cơ hội để thầy trò HLV Gernot Rohr tìm kiếm một chiến thắng khích lệ tinh thần cho trận mở màn World Cup là rất lớn. Nhắc lại, CH Séc ở thời điểm này không có được phong độ tốt khi họ vừa có trận thua bết bát 0-4 trước Australia ở trận giao hữu cách đây 5 ngày. Nếu tính xa hơn, CH Séc đã để thua 2 và chỉ thắng đúng 1 trận (trước đối thủ yếu hơn nhiều là Trung Quốc) trong số 3 trận đã đá năm 2018.

5/7 trận mới đây của CH Séc nổ Tài. Trận vừa qua của Nigeria có 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 1-2
Chọn: 
Nigeria -1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net