Bong da

Trận cầu dễ

CH Ireland vs Đan Mạch 02h45, ngày 15/11

Cập nhật: 14/11/2017 05:24 | 0

CH Ireland vs Đan Mạch (Play off World Cup 2018) trên sân nhà của CH Ireland, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của CH Ireland vs Đan Mạch , phong độ CH Ireland, phong độ Đan Mạch và tình hình lực lượng của 2 đội.

Chìa khóa: Đan Mạch thắng kèo 5/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Khu vực châu Âu chỉ còn duy nhất 1 tấm vé tham dự World Cup và đây sẽ là cuộc cạnh tranh giữ CH Ireland và Đan Mạch. Sau trận lượt đi play off, CH Ireland là đội bóng có được lợi thế về mặt tinh thần khi họ suất sắc cầm hòa Đan Mạch với tỷ số 0-0 ngay trên sân nhà của đối thủ. Nhưng nói vậy không có nghĩa đội bóng thuộc vương quốc Anh có thể mất tập trung bởi trận hòa đó chỉ giúp họ nắm trong tay nửa tấm vé và nửa còn sẽ chỉ thuộc về họ nếu giành chiến thắng đêm nay. Lý thuyết CH Ireland là đội bóng được đặt nhiều niềm tin hơn khi được chơi trên sân nhà song tỷ số hòa 0-0 là tỷ số hết sức mong manh.

Nhắc lại, chỉ cần một kết quả hòa có bàn thắng ở trận đấu đêm nay, chính CH Ireland mới là người bị loại do luật bàn thắng sân khách và bằng mọi giá họ phải giành chiến thắng. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi Đan Mạch là đội bóng không dễ khuất phục. Nhắc lại, “những chú lính chì” đang có phong độ ổn định khi bất bại 10 trận vừa qua tại mọi mặt trận tham dự. Về phần mình, CH Ireland thi đấu thất thường hơn khi chỉ thắng 2 hòa 3 và thua 1 ở 6 trận vừa qua. Đặc biệt lưu ý, trong số 5 trận sân nhà đã đá ở vòng loại, CH Ireland chỉ thắng 2 trận trước những đối thủ yếu là Moldova hay Georgia, còn lại họ hòa Áo, Xứ Wales và thua Serbia – những đối thủ hơi khó chịu hơn một chút.

Trận lượt đi về Xỉu. 6 trận mới đây của CH Ireland có kết quả tương tự. 2 trận vừa qua của Đan Mạch có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 0-1
Chọn:
Đan Mạch +0
Tài xỉu: Xỉu


ibongda.vn