Bong da

Trận cầu dễ

Bulgaria vs Kazakhstan 23h00, ngày 26/03

Cập nhật: 26/03/2018 08:40 | 0

Bulgaria vs Kazakhstan (Giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bulgaria vs Kazakhstan , phong độ Bulgaria , phong độ Kazakhstan và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Bulgaria thắng kèo 4/5 trận sân nhà mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Bulgaria kết thúc năm 2017 với trận thua 0-1 trước Bosnia ở loạt trận giao hữu tháng 11. Công bằng, trong hai năm trở lại đây, Bulgaria không phải đội bóng có phong độ quá suất sắc khi không thể vượt qua vòng loạt World Cup 2018 vừa diễn ra. Tuy nhiên, nếu chỉ nhì vào những trận đấu được chơi trên sân nhà, họ lại tạo được cảm giác an toàn với nhiều người hâm mộ.

Tính tại mọi mặt trận tham dự, Bulgaria có được 5 trận thắng và chỉ để thua 2 trong số 7 trận mới đây. Nhìn vào những con số thống trên, NHM đang đặt nhiều kỳ vọng đội bóng con cưng sẽ có một chiến thắng ở lượt trận giao hữu đêm nay trên sân nhà. Mọi thứ càng thêm dễ dàng khi đối thủ của Bulgaria chỉ là Kazakhstan. Đặt lên bàn cân, Kazakhstan đang thua kém đối thủ về mọi mặt từ phong độ cũng như đẳng cấp. Nếu tính riêng phong độ, Kazakhstan chỉ thắng 1, hòa 3 và có tới 9 trận thua ở 13 trận gần đây tại mọi mặt trận tham dự. Lưu ý, ở lượt trận đối đầu gần đây nhất, Kazakhstan cũng phải chịu cảnh thất bại trước Bulgaria.

Trận đối đầu mới đây nổ Tài. 5/6 trận vừa qua của Kazakhstan có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 2-1
Chọn:
Bulgaria -3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net