Bong da

Trận cầu dễ

Botafogo (RJ) vs Atletico Paranaense 07h00, ngày 14/06

Cập nhật: 13/06/2018 10:00 | 0

Botafogo (RJ) vs Atletico Paranaense (giải VĐQG Brazil), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Botafogo (RJ) vs Atletico Paranaense , phong độ Botafogo (RJ), phong độ Atletico Paranaense và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Botafogo không thắng kèo 4/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Botafogo vừa trải qua 2 trận đấu thất vọng khi chỉ có được kết quả hòa trước Bahia và Ceara – những đối thủ yếu hơn họ rất nhiều. Tính xa hơn, Botafogo thi đấu nhạt nhòa khi chỉ thắng 1 trận trong số 6 vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG Brazil. Rõ ràng với phong độ hiện tại, Botafogo không được NHM đặt nhiều kỳ vọng sẽ có trọn 3 điểm trước Atletico Paranaense, dù đây là trận đấu họ được chơi trên sân nhà.

Bên kia sân, Atletico Paranaense đang chìm trong cơn khủng hoảng khi để thua liên tiếp 3 trận vừa qua. Với hoàn cảnh hiện tại, một kết quả hòa trước Botafogo ở lượt trận sáng mai cũng là kết quả thành công đối với Atletico Paranaense. Công bằng, đây là nhiệm vụ không dễ dàng nhưng với sự tự tin từ thành tích đối đầu (Atletico Paranaense thắng 4, hòa 1 ở 6 trận đối đầu mới đây), cơ hội để Atletico Paranaense giành điểm là vẫn có.

5/6 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 3/4 trận sân nhà vừa qua của Botafogo về Xỉu. 5/6 trận gần đây của Atletico Paranaense có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
Atletico Paranaense +1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net