Bong da

Trận cầu dễ

Boa Esporte Clube vs CRB (AL) 06h30, ngày 14/07

Cập nhật: 13/07/2018 09:31 | 0

Boa Esporte Clube vs CRB (AL) (hạng hai Brazil) trên sân nhà của Boa Esporte Clube, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Boa Esporte Clube vs CRB (AL) , phong độ Boa Esporte Clube , phong độ CRB (AL) và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: CRB (AL) thắng kèo 3/5 trận vừa qua.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Dù được thi đấu trên sân nhà, Boa Esporte Clube không được giới chuyên môn đặt nhiều niềm tin trước CRB (AL). Cũng dễ hiểu bởi lúc này họ đang sở hữu phong độ nghèo nàn. Tính từ đầu mùa giải tới giờ, Boa Esporte Clube chỉ thắng 1, hòa 4 và có tới 9 trận thua, hiện xếp cuối cùng trên BXH giải hạng hai Brazil.

Trái ngược với phong độ nghèo nàn của đội chủ nhà, CRB (AL) bước vào trận đấu này với tinh thần hưng phấn khi thắng 2, hòa 1 và chỉ thua 1 ở 4 trận mới đây. Cần đặc biệt lưu ý, CRB (AL) chưa một lần nếm mùi thất bại trong số 6 trận đối đầu gần đây trước Boa Esporte Clube. Nhìn chung, với phong độ hiện tại và thêm thành tích đối đầu tốt trước Boa Esporte Clube, lựa chọn CRB (AL) sẽ là quyết định an toàn.

5/6 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 5 trận vừa qua của Boa Esporte Clube về Xỉu. 8/9 trận gần đây của CRB (AL) có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-1
Chọn:
CRB (AL) +0
Tài xỉu:
Xỉu

 

ibongda.net