Bong da

Trận cầu dễ

Bồ Đào Nha vs Estonia 01h45, ngày 09/06

Cập nhật: 08/06/2016 23:23 | 3

Bồ Đào Nha vs Estonia, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Tây Bồ Đào Nha vs Estonia, tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Bồ Đào Nha thua kèo 2 trận đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Nhìn chung Bồ Đào Nha đang có những bước chuẩn bị khá tốt cho vòng chung kết Euro 2016 sắp tới. Cụ thể hơn, ở 3 trận giao hữu gần đây nhất, Selecao của châu Âu có được 2 trận thắng trước Na Uy và Bỉ (đội bóng xếp số một thế giới ở thời điểm đó), và mới đây họ có trận thua 0-1 trước ĐT Anh. Cũng không thể trách khi trận đấu với ĐT Anh, Bồ Đào Nha phải chơi với 10 người từ phút thứ 35 và quan trọng hơn đội bóng bán đảo vùng Iberia không có sự phục vụ của Ronaldo do chưa kip bình phục thể lực.

Trở lại với lượt trận đêm nay, Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng trước khi hành quân tới Pháp và đối thủ của họ sẽ là Estonia. Với đảng cấp vượt trội cộng thêm lợi thế sân nhà, đội quân của HLV Fernando Santos sẽ có một chiến thắng là kết quả hoàn toàn hợp lý. Tuy vậy để đảm bảo thể lực tốt nhất và tránh những chấn thương không cần thiết, rất có thể Bồ Đào Nha sẽ chỉ chơi với 50% sức và một chiến thắng không quá cách biệt hoặc đen đủi hơn một trận hòa cũng đủ làm họ hài lòng. Cũng cần nhắc thêm, cho dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều song không vì thế đội khách Estonia mất đi sự tự tin bởi hiện tại họ đang có phong độ tương đối ổn định. Cụ thể, 8 trận mới đây tại mọi mặt trận tham dự, Estonia thắng 3 hòa 3 và chỉ để thua 2 trận (đều là những trận thua với cách biệt không quá 2 bàn).

2 trận đối đầu gần đây về Xỉu. 4/6 trận vừa qua của Bồ Đào Nha có kết quả tương tự. 6 trận mới đây của Estonia có không quá 2 bàn thắng.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Estonia +2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn