Bong da

Trận cầu dễ

Ba Lan vs Lithuania 23h00, ngày 06/06

Cập nhật: 06/06/2016 11:23 | 2

Ba Lan vs Lithuania, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Ba Lan vs Lithuania , tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Ba Lan không để thua kèo 7/8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Cách đây ít ngày Ba Lan có trận giao hữu đầy thất vọng khi họ để thua Hà Lan với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà. Dẫu vậy, giới chuyên môn và người hâm mộ vẫn đặt nhiều kỳ vọng Ba Lan sẽ có một kết quả thuận lợi ở trận giao hữu đêm nay. Cũng dễ hiểu bởi trước trận thua có phần kém may trước Hà Lan, Lewandowski và đông đội đang có phong độ ổn định với mạch 5 trận toàn thắng liên tiếp tại mọi mặt trận. Quan trọng hơn, đối thủ của “những chú đại bàng trắng” ở trận đấu này chỉ là nhược tiểu Lithuania.

Nếu đặt nên bàn cân, Lithuania khó có thể so sánh với Ba Lan về đẳng cấp lẫn con người ở thời điểm hiện tại. Nên nhớ, Ba Lan lúc này xếp trên Lithuania tới 100 bậc trên BXH FIFA. Không những vậy, Lithuania lúc này cũng không có được phong độ tốt khi để thua tới 4/5 trận gần đây tại mọi mặt trận tham dự. Với người chơi, Lithuania cũng không phải cái tên đáng tin khi họ để thua kèo tới 10/15 trận vừa qua.

Trận đối đầu gần đây nổ Tài. 8/9 trận vừa qua của Ba Lan có ít nhất 3 bàn thắng. 3/5 trận mới đây của Lithuania có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 4-0
Chọn: 
Ba Lan -1 3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn