Bong da

Trận cầu dễ

Ba Lan vs Kazakhstan 01h45, ngày 05/09

Cập nhật: 04/09/2017 07:02 | 0

Ba Lan vs Kazakhstan (Vòng Loại World Cup (Châu Âu)) trên sân nhà của Ba Lan, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Ba Lan vs Kazakhstan , phong độ Ba Lan, phong độ Kazakhstan và tình hình lực lượng của 2 đội



Chia khóa: Ba Lan thắng kèo 3/4 trận mới đây tại vòng loại.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Trận thua 0-4 trước Đan Mạch ở lượt trận cách đây ít ngày đã khiến ngôi đầu bảng E của Ba Lan lung lay dữ dội. Cụ thể, tính tới lúc này họ vẫn đứng ở vị trí số một với 16 điểm, tuy nhiên chỉ còn hơn hai đội xếp sau là Montenegro và Đan Mạch đúng 3 điểm và mọi thứ đều có thể xảy ra nếu như Ba Lan tiếp tục xảy chân. Nhưng may mắn cho “những chú đại bàng” bởi đúng thời điểm tinh thần đi xuống, họ sẽ có trận đấu hết sức dễ dàng trước Kazakhstan và đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Lewandowski cùng đồng đội có trọn 3 điểm khích lại tinh thần.

Nên biết, Kazakhstan ở trận đấu này đã hết động lực thi đấu khi họ đã chắc chắn bị loại. Sau 7 lượt trận đã đá tại bảng E vòng loại, Kazakhstan chỉ có được 2 trận hòa và 5 điểm, hiện đứng cuối cùng của bảng đấu. Trong mắt giới chuyên môn, Kazakhstan cũng không phải cái tên đáng tin khi họ để thua kèo tới 6/7 trận gần đây nhất.

2 trận đối đầu gần đây nổ Tài. 7/8 trận vừa qua của Ba Lan có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 4/5 trận mới đây của Kazakhstan có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 4-0
Chọn:
Ba Lan -2 1/4
Tài xỉu: Tài


ibongda.vn