Bong da

Trận cầu dễ

Ba Lan vs Chile 01h45, ngày 09/06

Cập nhật: 08/06/2018 09:14 | 0

Ba Lan vs Chile (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Ba Lan vs Chile , phong độ Ba Lan , phong độ Chile và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Ba Lan không thắng kèo 4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Theo BXH FIFA tháng 6/2018, Ba Lan đã có bước tiến vượt bậc khi vươn lên vị trí thứ 8 vượt mặt Tây Ban Nha. Tuy nhiên, nếu nhìn vào phong độ hiện tại, NHM vẫn chưa thế hết lo lắng với màn trình diễn thất thường của “đại bàng trắng”. Cụ thể hơn, Ba Lan chỉ thắng đúng trận (trước Hàn Quốc), còn lại là 1 trận hòa và 2 trận thua trong số 4 trận giao hữu gần đây nhất. Đêm nay, Ba Lan sẽ có trận đấu hết sức khó khăn khi đối đầu với Chile – đội bóng xếp ngay sau họ trên BXH FIFA.

Trên danh nghĩa, Chile có phần lép vế so với đội bóng châu Âu khi họ không thể giành tấm vé tham dự World Cup. Nhưng chỉ xét về phong độ, Chile đang có những tiến bộ đầy lạc quan với chiến thắng 2-1 trước Serbia ở trận giao hữu cách đây ít ngày. Tính rộng hơn, Sanchez và đồng đội cũng chỉ thua có 1 trong số 4 trận giao hữu vừa qua.  Rõ ràng với những gì đang thể hiện và tinh thần sa sút sau khi không vượt qua vòng loại World Cup đã vơi đi, Chile không phải đội bóng dễ dàng khuất phục và họ hứa hẹn sẽ đem tới nhiều khó khăn cho Ba Lan ở trận giao hữu đêm nay.

3/4 trận mới đây của Ba Lan về Xỉu. 2/3 trận vừa qua của Chile có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 1-1

Chọn:
Chile +3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net