Bong da

Trận cầu dễ

Armenia vs Đan Mạch 23h00, ngày 04/09

Cập nhật: 04/09/2017 06:46 | 0

Armenia vs Đan Mạch (Vòng Loại World Cup (Châu Âu)) trên sân nhà của Armenia , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Armenia vs Đan Mạch , phong độ Armenia , phong độ Đan Mạch và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Armenia thua 3/4 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Với việc có được 6 điểm sau 7 lượt trận đã đá tại vòng loại, Armenia đã gần như bị loại khi họ kém đội xếp thứ hai bảng E tới 7 điểm, trong khi vòng loại chỉ còn 3 lượt trận nữa là kết thúc. Quay lại với lượt trận đêm nay, cho dù được thi đấu trên sân nhà song giới điêu mộ không đặt nhiều hy vọng Armenia sẽ có điểm. Cần biết, ngoài việc động lực thi đấu không còn, hiện tại họ đang sở hữu phong độ nghèo nàn khi thua cả 2 trận gần đây tại vòng loại.

Bên kia chiến tuyến, Đan Mạch bước vào trận đấu này với quyết tâm có trọn 3 điểm để nuôi hy vọng có được ngôi đầu. Tính tới lúc này, họ đang tạm thời xếp ở vị trí thứ ba song khoảng cách với đội đầu bảng Ba Lan chỉ là 3 điểm – khoảng cách của một trận thắng, ngoài ra họ cũng chỉ kém đội đứng thứ hai (vị trí đá play off) của Montenegro có hiệu số bàn thắng thua. Như vậy, một chiến thắng trước Armenia ở lượt trận đêm nay sẽ giúp ích rất nhiều cho Đan Mạch trong cuộc đua tranh một tấm vé tới Nga mùa hè tới. Nhìn vào phong độ đang có, thắng 3 hòa 1 ở 4 trận gần đây tại vòng loại (trong đó trận gần nhất họ vùi dập đội đầu bảng Ba Lan với tỷ số 3-0), 3 điểm trước Armenia không phải nhiệm vụ quá khó khăn với Đan Mạch.

3/4 trận đối đầu mới đây về Xỉu. Trận gần đây của Armenia có kết quả tương tự. 3/5 trận vừa qua của Đan Mạch có không quá 2 bàn thắng.


Dự đoán chuyên gia: 0-2
Chọn:
Đan Mạch -1
Tài xỉu: Xỉu


ibongda.vn