Bong da

Trận cầu dễ

Áo vs Brazil 21h00, ngày 10/06

Cập nhật: 10/06/2018 08:09 | 0

Áo vs Brazil (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Áo vs Brazil, phong độ Áo , phong độ Brazil và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Áo thắng kèo trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Brazil đang cho thấy họ là ứng viên số một cho ngôi vô địch World Cup 2018 với màn chuẩn bị không thể tốt hơn. Cụ thể hơn, thầy trò HLV Tite đã có được 4 trận thắng và chỉ hòa 1 trong số 5 trận giao hữu trước thềm World Cup. Trong đó, Selecao lần lượt vượt qua những đối thủ mạnh như Đức, Croatia... Đáng khen hơn, Brazil không còn quá dựa dẫm vào ngôi sao sáng giá Neymar. Như đã biết, kể từ tháng hai cho tới này, đội bóng xứ Samba thường ra sân với việc thiếu vắng cầu thủ đang thuộc biên chế PSG do chấn thương và chỉ tới trận đấu với Croatia cách đây ít ngày, Neymar mới ra sân sau khi bình phục.

Đêm nay, Brazil sẽ có trận đấu cuối cùng trước khi hành quân tới Nga và đây sẽ là bài test không hề dễ dàng trước ĐT Áo và rất có thể đội bóng của HLV Tite sẽ phải nhận một kết quả bất lợi. Vẫn biết Brazil đang có phong độ tốt và chất lượng đội hình vượt trội, song nói vậy không có nghĩa đội bóng Nam Mỹ được phép chủ quan. Cần nhắc lại, ĐT Áo cũng đang có phong độ ổn định không hề thua kém đối thủ, Cụ thể hơn, đội bóng châu Âu vừa có 7 trận thắng liên tiếp tại mọi mặt trận. Nếu nhìn kỹ hơn, màn trình diễn của Áo còn ấn tượng hơn Brazil khi họ từng vượt qua những đối thủ mạnh là Đức, Nga hay Uruguay trong chuỗi trận kể trên. Một điểm cần lưu ý, Brazil sẽ không tung hết sức bởi bất cứ một chấn thương nào sẽ khiến họ gặp bất lợi ở trận đấu đầu tiên tại vòng bảng World Cup. Trái ngược, Áo không quá vướng bận bởi không thể vượt qua vòng loại World Cup và ngay sau trận đấu này, các cầu thủ của họ sẽ có kỳ nghỉ hè.

Trận đối đầu mới đây nổ Tài. 4/5 trận vừa qua của Áo có kết quả tương tự. 

Dự đoán chuyên gia: 2-2

Chọn:
Áo +1
Tài xỉu:
Tài

 

ibongda.net