Bong da

Tôi là ngôi sao

Tân binh Robin van Persie hăng say với buổi tập đầu tiên tại Fenerbahce

Cập nhật: 27/07/2015 15:01 | 0

Từ sau khi rời khỏi Manchester United để chuyển sang đầu quân cho Fenerbahce, vào ngày chủ nhật vừa qua tiền đạo Robin van Persie đã có buổi tập đầu tiên trong màu áo mới để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng loại Champions League.

Tiền đạo Robin van Persie đã chính thức chia tay Manchester United để cập bến Fenerbahce với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và được hưởng mức lương là 230 nghìn bảng/tuần và để có được chữ ký của ngôi sao này thì Fenerbahce đã phải chi 4,7 triệu euro. Như đã biết, cách đây đúng 10 ngày,  UEFA đã công bố rộng rãi về kết quả bốc thăm vòng sơ loại Champions League thứ ba. Theo đó, đội tuyển Fenerbahce sẽ có trận đấu khó khăn trước Shakhtar Donetsk. Đây là một thử thách rất lớn đối với đại diện của nền bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ nói chung và của tân binh Robin van Persie nói riêng. Bởi vì đội tuyển Shakhtar Donetsk là khách quen và thi đấu khá thành công tại Champions League những mùa gần đây.  

Robin van Persie rất vui mừng vì được gia nhập Fenerbahce 

Sau hai năm bị cấm tham dự đấu trường châu Âu vì tội dàn xếp tỉ số, đội bóng Fenerbahce đã trở lại với quyết tâm tìm lại hình ảnh của mình. Để làm được điều đó, “Gã khổng lồ” đã sẵn sàng chi những khoản tiền lớn để chiêu mộ bằng được hai ngôi sao sáng của Manchester United là Luis Nani và Robin Van Persie. Bởi vậy, đến với đội bóng mới, tiền đạo người Hà Lan sẽ được sát cánh cùng đồng đội Nani – cầu thủ cũng vừa chuyển đến Fenerbahce với giá 4,25 triệu bảng. Tại đây, hai cựu ngôi sao của Quỷ đỏ sẽ hợp sức để cùng Fenerbahce tranh tài tại vòng sơ loại thứ 3 Champions League được diễn ra vào thời gian tới và để chuẩn bị cho trận đấu đó thì tân binh Robin van Persie vừa có một buổi tập rất chăm chỉ và hiệu quả.
 
Trong buổi tập đầu tiên khi khoác áo Fenerbahce, Van Persie đã tỏ ra rất hào hứng, anh hi vọng rằng sẽ gây được ấn tượng tốt với huấn luyện viên mới của mình sau khi sau khi mối tình của tiền đạo người Hà Lan với Premier League trở lạnh trong 12 tháng cuối cùng của kỳ nghỉ của anh tại sân Old Trafford. Cũng trong buổi tập này, Robin van Persie đã thể hiện những kĩ năng chơi bóng rất chuyên nghiệp bằng chân trái. Đeo một chiếc đai màu vàng tươi vào chân phải, dưới ánh nắng rực rỡ của một ngày Chủ nhật đẹp trời, hình ảnh tiền đạo 31 tuổi mải miết chơi bóng trên sân cỏ ở Istanbul hiện lên thật ấn tượng và đẹp mắt. 
 
 
Hình ảnh Robin van Persie tronng buổi tập đầu tiên tại Fenerbahce 
 
Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng của mình, chắc chắn tiền đạo Robin van Persie sẽ có một màn trình diễn rất tuyệt vời tại trận đấu đầu tiên của vòng loại UEFA Champions League cùng với các cầu thủ của Fenerbahce trước đối thủ Shakhtar Donetsk tại sân vận động Sukru Saracoglu vào thứ ba tới. 
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)