Bong da

Tôi là ngôi sao

Roberto Firmino rất tinh tế trong việc lựa chọn giày dép

Cập nhật: 24/07/2015 06:49 | 0

Tân binh Roberto Firmino được biết đến là một cầu thủ rất tinh tế, anh mang theo tất cả những nét đẹp trong văn hóa của người Brazil đến Liverpool, do đó những đôi giày được Firmino lựa chọn có màu sắc rất sặc sỡ, mang đậm phong cách của anh.

NHM đã phải chờ đợi một thời gian dài để được thấy Roberto Firmino xuất hiện ở trung tâm tập huấn của Liverpool tại Melwood. Bởi trước đó anh phải tham dự Copa America cùng các cầu thủ của Brazil nên phải đến ngày 22/7 Firmino mới chính thức đặt chân đến Liverpool. Ngay khi trở thành một thành viên trong đại gia đình Liverpool, Roberto Firmino đã gây ấn tượng mạnh mẽ với fan bởi sự tinh tế của mình. Cách lựa chọn giày dép thú vị của anh thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía NHM, họ rất thích thú với những đôi giày đầy màu sắc của cựu ngôi sao Hoffenheim. 

Roberto Firmino thể hiện sự tinh tế trong cách chọn giày

Tiền vệ Roberto Firmino vừa có một mùa giải rất thành công tại Rhein-Neckar Arena - sân nhà của Hoffenheim. Bởi vậy anh đã được chọn là cầu thủ trẻ hay nhất của Brazil khi thi đấu ở nước ngoài trong mùa bóng 2013/14 với thành tích ghi được 16 bàn thắng và 12 lần tung đường chuyền quyết định cho đồng đội ghi bàn. Với mành trình diễn đó, Roberto Firmino đã nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn từ các ông lớn nhưng sau cùng anh đã gia nhập Liverpool ở tuổi 23. 
 
Trong mùa giải năm nay của đội tuyển Liverpool, Roberto Firmino là một trong những bản hợp đồng rất đáng chờ đợi. Để có được chữ ký của tiền vệ trẻ đầy tài năng này, đội bóng phố Cảng đã phải chi tới 29 triệu bảng và phải cạnh tranh trước rất nhiều đội bóng lớn như Arsenal, Man Utd, Tottenham… Sau khi kết thúc thời gian nghỉ ngơi vì tham dự Copa America, cầu thủ Roberto Firmino cũng đã di chuyển đến Melwood để bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.
 
 
Cựu ngôi sao của Hoffenheim rất được đón đợi tại Liverpool
 
Vừa đến Melwood, cựu ngôi sao của Hoffenheim đã bị thu hút bởi phong cách thời trang độc đáo của mình với điểm nhấn là đôi giày màu xanh sặc sỡ và rất thời thượng. Cùng với đó, việc đầu tiên mà cựu ngôi sao của Hoffenheim phải làm khi gia nhập Liverpool là kí tặng fan, họ đã đợi anh bên ngoài khách sạn từ rất lâu. Tại ngôi nhà mới này, Firmino đã được hội tụ với đồng đội mới và cũng là đồng hương của mình – cầu thủ Philippe Coutinho.
 
 
Người hâm mộ đã phải đợi rất lâu để được Firmino kí tặng
 
Từ đây Roberto Firmino sẽ bước vào một cuộc sống mới và anh được kì vọng sẽ lấp đầy khoảng trống mà Raheem Sterling đã để lại. Với tài năng và kinh nghiệm thi đấu của mình, chắc chắn ngôi sao này sẽ tỏa sáng và mang lại những vinh quang lớn nhất về cho Liverpool.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)