Bong da

Tôi là ngôi sao

Martin Demichelis chính thức trao nhẫn cưới cho nàng vào cuối tháng 7

Cập nhật: 08/07/2015 00:15 | 0

Sau nhiều năm “góp gạo thổi cơm chung” và đã có với nhau hai mặt con, Martin Demichelis đang chuẩn bị trao nhẫn cưới vào tay cựu siêu mẫu Playboy Evangelina Anderson.

Giải đấu Copa America 2015 khép lại với chiến thắng thuộc về Chile. Theo đó đương nhiên sẽ có nhiều đội tuyển phải mang theo nỗi thất bại trở về. Tuy nhiên không phải cầu thủ nào cũng mãi buồn khổ vì điều đó. Nỗi buồn tại trận chung kết Copa America 2015 không thể mãi đeo bám theo Demichelis bởi anh đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và giờ đây đang chuẩn bị làm lễ thành hôn với bạn gái lâu năm – người đẹp Evangelina Anderson.

Demichelis và Evangelina đang chuẩn bị làm đám cưới

Cặp đôi Demichelis và Evangelina đã bắt đầu hẹn hò với nhau từ năm 2007, khi trung vệ người Argentina này còn đang khoác áo Bayern Munich. Từ đó đến nay họ đã có vài lần chia tay nhưng rồi gương vỡ lại lành. Cặp đôi cũng có hai mặt con với nhau đó là bé trai Martin và bé gái Lola. 
 
 
Cặp đôi đã có với nhau hai mặt con
 
Để mối tình nhiều năm đó có một kết thúc có hậu thì Martin Demichelis đã quyết định tổ chức đám cưới cùng với siêu mẫu Evangelina Anderson. Ngày vui của họ sẽ được diễn ra vào cuối tháng 7, tại Buenos Aires, thủ đô của Argentina. Theo Evangelina, sau đám cưới anh sẽ rời đội tuyển quốc gia để đến phục vụ cho CLB Man City. Gia đình hạnh phúc với cô vợ siêu mẫu cùng hai đứa con khỏe đẹp chắc chắn sẽ là động lực lớn giúp trung vệ người Argentina này vững tâm theo đuổi sự nghiệp bóng đá. 
 
Xem thêm những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi Demichelis và Evangelina: 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)