Bong da

Tôi là ngôi sao

James Rodriguez ngọt ngào đón sinh nhật lần thứ 24

Cập nhật: 14/07/2015 14:02 | 0

Siêu sao người Colombia - James Rodriguez vừa được tận hưởng một bữa tiệc sinh nhật vô cùng ấm áp và lãng mạn bên cạnh bà xã cùng cô công chúa nhỏ xinh xắn.

Ngày 12/7 vừa qua, James Rodriguez  vô cùng hạnh phúc khi được đón sinh nhật lần thứ 24 thật bình yên và ngọt ngào bên cạnh gia đình nhỏ thân yêu của mình. Không giấu nổi niềm vui, chàng tiền vệ điển trai người Colombia liền chia sẻ một số hình ảnh đáng nhớ về sự kiện đặc biệt này lên trang cá nhân. 

Daniela Ospina và con gái luôn dành trọn tình yêu cho bố James Rodriguez 

Trong số những bức ảnh mới được chia sẻ trên trang cá nhân của James Rodriguez  vào ngày sinh nhật của anh có một hình ảnh mà fan rất ấn tượng. Đó là một không gian yên tĩnh của một buổi tối lãng mạn với ánh sáng chủ đạo là màu hồng, một trái tim màu hồng khổng lồ được kết lại từ hàng trăm quả bóng bay lung linh dưới ánh điện. Tại tâm điểm của trái tim có bức ảnh của James Rodriguez đang ôm vợ và con gái. Bên dưới là chữ “Love” tượng trưng cho tình yêu của hai mẹ con dành cho người đàn ông tuyệt vời nhất trong gia đình họ. Tuyệt vời hơn thế là chính bà xã Daniela Ospina đã lên ý tưởng và tự tay chuẩn bị tiệc sinh nhật cho ông xã của mình. 
 
 
Hình ảnh đầy lãng mạn trong buổi sinh nhật của James Rodriguez 
 
Sở hữu những nét đẹp mà bao chàng trai khác phải mơ ước, đã từ lâu James Rodriguez được coi là “hot boy” và thu hút hàng ngàn ánh mắt của các chân dài. Vậy nhưng anh chỉ nặng tình và chung thủy với người vợ yêu dấu  Daniela Ospina dù nàng không phải là siêu mẫu nóng bỏng hay có vẻ đẹp lộng lẫy như nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Dẫu có một số ý kiến cho rằng nữ VĐV bóng chuyền này không cân xứng với vẻ điển trai của ngôi sao người Colombia thì đối với anh, vẫn Daniela Ospina là một người vợ tuyệt vời, nàng đã sinh cho James Rodriguez một cô công chúa tuyệt vời. 
 
 
James Rodriguez hạnh phúc bên bà xã và cô con gái nhỏ
 
James Rodriguez đang được tận hưởng khoảng thời gian thư thái tuyệt vời bên gia đình, tình yêu thương của vợ và cô con gái nhỏ dành cho anh sẽ là động lực để siêu sao 24 tuổi giữ vững phong độ và cùng đồng đội mang lại những chiến thắng vẻ vang về cho Real Madrid trong tương lai. 
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)