Bong da

Tôi là ngôi sao

Dani Alves xúi bậy Neymar cạo đầu

Cập nhật: 03/10/2015 11:55 | 0

Tiền đạo Neymar của Barcelona vừa nhận bàn thua đơn, thua kép vì xuống tóc.

Dani Alves xúi bậy Neymar cạo đầu
Dani Alves xúi bậy Neymar cạo đầu
Đầu tiên, anh bị hai nhà tài trợ là Gillette và Poker Stars chỉ trích vì diện mạo bặm trợn này. Họ sợ rằng hình ảnh một gã trọc đầu sẽ không thể thu hút sự chú ý về mặt truyền thông cũng như mục đích quảng bá thương hiệu. Nên nhiều khả năng hai nhà tài trợ trên vẫn sẽ sử dụng hình ảnh Neymar có tóc như trước đây. 

Những kiểu tóc thời thượng Neymar từng diện rất hợp nhãn nhà tài trợ, nên lần này anh bị nhắc nhở trước khi làm điều gì cũng phải tham khảo ý kiến của đối tác. Nếu không hãy coi chừng cắt tài trợ, đồng nghĩa với cương vị một trong những cầu thủ bóng đá kiếm tiền nhiều nhất trên thế giới cũng sẽ không còn. 


Ngoài chuyện bị nhà tài trợ nhắc nhở, Neymar còn bị vạch mặt về một chuyện mang ý nghĩa nhân đạo có tính cộng đồng cao. Thật ra Neymar bị đồng đội Dani Alves xúi cạo đầu, chứ không phải vì mục đích đồng cảm ủng hộ quỹ ung thư nào cả. Thậm chí, Neymar vừa phải thừa nhận Alves đã cạo đầu cho anh ngay trong phòng thay quần áo của CLB xứ Catalan. 

Alves và Neymar nổi tiếng là những siêu quậy. Giới hâm mộ Brazil không lạ gì chuyện họ “bay đêm” cùng nhau. Có tin Alves cần một bạn đồng hành dữ dằn về ngoại hình, để dằn mặt một tay anh chị đang tranh giành một chân dài với anh. Và Neymar có vẻ thích hợp với vai “người bảo vệ”. Neymar tuy ngoại hình không cao to,  nhưng nổi tiếng là có máu liều, sẵn sàng “chiến” đến cùng. Lúc 11 tuổi, cậu bé Neymar từng đánh nhau với một đàn anh cao hơn mình cả cái đầu và kết quả là Neymar đã phải nhập viện! 




(báo bóng đá)