Bong da

Tôi là ngôi sao

Alvaro Morata, kẻ xóa bỏ lời nguyền “số 9” tại Real Madrid

Cập nhật: 07/03/2013 10:13 | 0

Nếu như “biểu tượng sexy” Ricardo Kaka có từ giã sân Santiago thì các nữ CĐV cũng sẽ không quá đau buồn. Bởi “tiểu tướng” Alvaro Morata đã tỏa sáng kịp thời và khỏa lấp khoảng trống đó.

 

Mới 20 tuổi nhưng cầu thủ được hy vọng phá bỏ lời nguyền “số 9” tại Real Madrid đã cưa đổ một chân dài là Hoa hậu làm lắm bậc đàn anh phải ghen tỵ.


Tiền đạo trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Castilla đang ngày càng chiếm trọn cảm tình của các fan máu lửa. Trong trận siêu kinh điển ngày 2/3 vừa qua, pha kiến tạo tuyệt vời của Morata cho Karim Benzema ghi bàn mở tỷ số trong trận thắng chung cuộc 2 – 1 đã làm nức lòng người hâm mộ.

 


Alvaro Morata khiến tượng đài quyến rũ C.R7 đôi khi cũng phải lu mờ


Ngoài lối chơi được ví giống với danh thủ Fernando Morientes năm nào, Alvaro Morata được các nữ CĐV tôn thờ bởi vẻ lãng tử, khiến “tượng đài quyến rũ” Cristiano Ronaldo đôi lúc bị lu mờ.


Có thể dễ dàng nhận thấy Morata có ngoại hình hao hao giống “sát thủ có bộ mặt thiên thần” Kaka: đôi mắt to và sáng, mái tóc bồng bềnh ôm trọn lấy khuôn mặt bảnh bao. Đấy là chưa kể anh chàng này có chiều cao nhỉnh hơn (1m90) Kaka (1m86).


Và nếu như KaKa điển trai, hấp dẫn NHM bởi tính cách thánh thiện và ôn hòa thì Morata lại giống như một gã lãng tử biết cách nổi loạn của một cầu thủ trẻ năng động.


Đặc biệt, một điểm nữa khiến ngôi sao trẻ của Real Madrid được mang ra so sánh với người đồng đội đến từ Brazil là luôn một lòng với cô bạn gái thuở thiếu thời Carla Garcia Barber. Với các nữ CĐV, chừng ấy thôi cũng là quá đủ để hình ảnh gã trai 20 tuổi này chiếm trọn trái tim họ.

 

Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)