Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT trưa 27/4: Rooney dính chấn thương đầu gối

Cập nhật: 27/04/2015 12:57 | 0

Bản tin cập nhật trưa 27/4: Tiền đạo đội trưởng của MU vừa dính chấn thương đầu gối trong trận thua trên sân của Everton. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Chelsea định vung bộn tiền mua sao lạ; Van Gaal tính tái hợp học trò cũ ở MU; Arsenal cũng muốn có Gundogan; MU vẫn chưa chịu thua Liverpool trong vụ Depay…

Rooney dính chấn thương, Van Gaal lo sốt vó: Phút 88 trận đấu giữa Everton và MU trên sân Goodison Park tối qua, thủ quân của “Quỷ đỏ” đã phải rời sân để nhường chỗ cho Van Persie do “Gã Shrek” gặp phải chấn thương đầu gối. Chính HLV Louis Van Gaal đã xác nhận điều đó và chia sẻ rằng ông vẫn đang chờ kết quả kiểm tra y tế của Wayne Rooney để biết rõ hơn về mức độ nghiêm trọng của chấn thương này.

Nếu tiền đạo mang áo số 10 của MU không thể thi đấu ở những vòng cuối giải Ngoại hạng, thành tích của “Quỷ đỏ” chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Chelsea định vung bộn tiền mua sao lạ: Theo tờ The Sun, BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge đang tính bỏ ra đến 28 triệu euro để hỏi mua tiền vệ mới 22 tuổi người Pháp Giannelli Imbula từ Marseilles.

Van Gaal tính tái hợp học trò cũ ở MU: Chiến lược gia người Hà Lan đang dự kiến thuyết phục các ông chủ nhà Glazer chi 18 triệu bảng để ông tiến hành đàm phán mua hậu vệ Stefan de Vrij (Lazio) ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cầu thủ 23 tuổi từng làm việc với HLV Louis Van Gaal tại ĐT Hà Lan tại World Cup 2014.

Arsenal cũng muốn có Gundogan: Bất chấp tin đồn gần đây rằng tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ của Dortmund sắp chuyển sang MU, tờ Kicker (Đức) đã tiết lộ thông tin rằng “Pháo thủ thành London” cũng đang ráo riết hỏi mua cầu thủ này. Theo tờ báo này, đội bóng của HLV Wenger mới là nơi phù hợp với lối đá kĩ thuật của Ilkay Gungogan.

MU vẫn chưa chịu thua Liverpool trong vụ Depay: Mặc dù có tin đồn “The Kop” và PSV Eindhoven đã thống nhất mức giá chuyển nhượng tiền vệ 21 tuổi người Hà Lan Memphis Depay là 27 triệu euro (20 triệu bảng) nhưng Liverpool vẫn tỏ ra e ngại việc họ sẽ bị MU “vượt mặt” nếu không nhanh tay trong thương vụ này.

 Tin HOT trưa 27/4: Rooney dính chấn thương đầu gối - 1

Memphis Depay (PSV)

Bayern vô địch sớm Bundesliga: Với việc Wolfsburg bất ngờ để thua M’gladbach 0-1 trong trận đấu muộn nhất vòng 30 Bundesliga, Bayern Munich đã chính thức lên ngôi vô địch sớm trước 4 vòng đấu khi hơn đối thủ 15 điểm.

Trước đó, Bayern dù chơi không quá ấn tượng nhưng vẫn có chiến thắng cần thiết 1-0 trước Hertha với pha lập công duy nhất của Schweinsteiger.

Video Bayern đánh bại Hertha 1-0:

Hazard phũ phàng từ chối Real: Thời gian qua, có rất nhiều thông tin xoay quanh việc Real muốn chi số tiền lớn để sở hữu tiền vệ tài năng Eden Hazard (Chelsea). Niềm tin đó càng có cơ sở khi Real muốn nhờ cậy Zinedine Zadane - thần tượng của Hazard nhằm thuyết phục anh về sân Bernabeu.

Tuy nhiên, đích thân cầu thủ người Bỉ đã lên tiếng từ chối lời mời gọi hấp dẫn từ phía "đội bóng Hoàng gia", đồng thời khẳng định tình yêu với CLB chủ quản Chelsea:

"Tôi hạnh phúc ở Chelsea, nơi có nhiều đồng đội giỏi giúp tôi hoàn thiện và giành được nhiều vinh quang trong tương lai gần. Vì vậy, tôi sẽ không đi đâu hết, ít nhất là thời điểm này!", trích lời Hazard trên Sky Sports.

Thomas Vermaelen sắp có trận ra mắt Barca: Như vậy, sau gần 1 năm chuyển tới Barcelona, trung vệ Thomas Vermaelen sẽ có cơ hội ra sân lần đầu tiên. Chính đội ngũ y tế của “Gã khổng lồ xứ Catalunya” xác nhận, HLV Luis Enrique hoàn toàn có thể sử dụng hậu vệ người Bỉ ở trận đấu thuộc vòng 34 La Liga, với Getafe vào rạng sáng thứ tư tới.

 Tin HOT trưa 27/4: Rooney dính chấn thương đầu gối - 2

Thomas Vermaelen sắp có trận ra mắt Barca sau gần... 1 năm

Liverpool nhắm “sao” Schalke để vá hàng thủ: Trong bối cảnh hàng phòng ngự là nguyên nhân chính dẫn đến thành tích bết bát của Liverpool ở mùa giải năm nay, HLV Brendan Rodgers đã nhắm tới Kyriakos Papadopoulos – trung vệ thuộc biên chế CLB Schalke 04 như giải pháp cản thiện chất lượng “bức tường” của đội bóng vùng Merseyside.

Papadopoulos,23 tuổi, từng được MU theo đuổi, hiện anh đang là thủ lĩnh hàng phòng ngự đội bóng nước Đức.

Juventus thua trận derby Turin sau 20 năm: Thất bại 1-2 trước Torino đêm qua là lần đầu tiên kể từ ngày 4/9/1995 (7322 ngày), “Bà đầm già” mới thất bại trong một trận derby Turin. Tuy nhiên, kết quả này không ảnh hưởng tới ngôi đầu bảng Serie A của thầy trò Allegri bởi ở trận đấu trước đó, Lazio cũng chỉ kiếm được 1 điểm khi đối mặt với Chievo. Khoảng cách giữa hai đội hiện tại là 14 điểm.  

Khoác áo Chelsea, Fabregas vẫn được huyền thoại Arsenal tri ân: Từ khi chuyển sang khoác áo đại kình địch Chelsea gần 1 năm qua, Cesc Fabregas luôn phải đón nhận những ánh mắt khinh thường, phản đối từ phía NHM Arsenal.

Tuy nhiên, trong một bài phát biểu mới đây, huyền thoại một thời của "Pháo thủ" - Thierry Henry đã lên tiếng bênh vực người đàn em và cho rằng, anh luôn là "người Arsenal" trong mắt mình.

"Đến Emirates với tư cách một vị khách thực sự là cảm giác lạ đối với Fabregas, bởi hiện tại cậu ấy đang khoác áo đại kình địch Chelsea. Nhưng trong mắt tôi, cậu ấy mãi là người con Arsenal. Các CĐV hãy mở lòng với Cesc. Chẳng phải Jamie Carragher, Michael Owen, Robbie Fowler hay Steve McManaman cũng sinh ra ở Everton nhưng lại được mến mộ khi khoác áo Liverpool đấy sao?".



(bóng đá 24h)