Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT trưa 26/4: "Siêu đại chiến" vì Bale

Cập nhật: 26/04/2015 13:00 | 0

Bản tin HOT trưa 26/4 gồm: "Siêu đại chiến" vì Bale. Ngoài ra còn những thông tin đáng chú ý khác như: AS Roma đưa giá cho Nasri, Arsenal tính “cuỗm” Gundogan, Chelsea gặp rắc rối với sao trẻ…

Van Gaal “xử ép” Falcao. Chiến lược gia người Hà Lan đã tiết lộ tương lai của Falcao trước trận gặp Everton vào tối nay, tuy nhiên báo giới Anh nhận định đây là phương pháp xử ép của Van Gaal với chân sút người Colombia.

Cụ thể, cựu HLV Ajax và tuyển Hà Lan đã đề nghị Falcao 2 điều: Một là giảm lương, và hai là chấp nhận thường xuyên vị trí dự bị. Hiện tại, Falcao vẫn chưa lên tiếng về câu chuyện này, song với mong muốn ở lại MU, có lẽ tiền đạo 29 tuổi sẽ đồng ý với “yêu sách” của ông thầy mình.

3 “đại gia” Premier League "đại chiến" vì Bale. Theo báo giới Tây Ban Nha, Real sẵn sàng để tiền vệ ngôi sao của họ, Gareth Bale ra đi nếu có bất kỳ đội bóng nào ra giá tốt. Cụ thể, MU và Chelsea - 2 “đại gia” hàng đầu Premier League đã đồng ý với mức chuyển nhượng kỷ lục 75 triệu bảng để mang Bale về.

 Tin HOT trưa 26/4: "Siêu đại chiến" vì Bale - 1

Bale được theo đuổi sát sao

Mới đây nhất, Daily Mail cũng chính thức đăng tin việc Man City đã nhảy bổ vào thương vụ đình đám này. Thậm chí, đội bóng nửa xanh thành Manchester tin tưởng rằng nguồn tài chính của họ đủ mạnh để đưa ra mức giá cao hơn để đấu giá ngôi sao xứ Wales này.

AS Roma ra giá cho Nasri. Theo Goal, đội Á quân Serie A đang đưa ra mức giá 15 triệu euro dành cho tiền vệ người Pháp của Man City. Hiện tại, Nasri đang đánh mất phong độ trong màu áo đội chủ sân Etihad sau thời gian điều trị chấn thương dài hạn. Do đó, đội ĐKVĐ Premier League đang tính tới phương án bán “lỗ” tiền vệ này dù mức chuyển nhượng từ Arsenal sang Man City là 35 triệu euro.

Arsenal tính “cuỗm” Gundogan. Vào hôm qua, báo giới Anh đã lùm xùm việc “Quỷ đỏ” đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Gundogan của Dortmund với mức giá khoảng 20 triệu bảng. Tuy nhiên, Arsenal đã đăng đàn việc sẽ bạo chi để “cuỗm” ngôi sao 24 tuổi này từ tay MU.

Chelsea gặp rắc rối với sao trẻ. FIFA đang tiến hành điều tra thương vụ chuyển nhượng tài năng trẻ Nathan từ Atletico Paranaense của Chelsea. Theo đó, phía đội chủ quản Atletico Paranaense khẳng định họ chưa xác định thương vụ này bởi còn có Porto cũng muốn có ngôi sao mới nổi người Brazil này. Và nếu Chelsea bị phát hiện “đánh lẻ” với Nathalan nhằm có được bản hợp đồng 5 năm với tài năng trẻ này, FIFA sẽ cấm “The Blues” tham dự thị trường chuyển nhượng sắp tới.

Real vui buồn lẫn lộn: trước trận lượt đi bán kết với Juventus. Theo lời HLV Ancelotti, Modric không thể kịp bình phục nhưng cơ hội của Benzema và Bale thì khả quan hơn. Bộ đôi tấn công của Real thậm chí có thể ra sân vào cuối tuần tới. 2 đội bóng của Ý và TBN sẽ gặp nhau vào ngày 5/5 tới tại Turin.

Wenger không hối tiếc vì bỏ qua Hazard. Arsenal có lợi thế hơn để chiêu mộ ngôi sao người Bỉ nhưng rốt cục Chelsea mới là đội thành công khi bỏ ra 40 triệu euro. Sau 3 năm chơi bóng ở Premier League, tiền vệ tấn công này trở thành một trong những ngôi sao xuất sắc nhất nước Anh. Nhưng Wenger vẫn nói rằng cái giá của Hazard ở thời điểm đó là quá “chát”.

 Tin HOT trưa 26/4: "Siêu đại chiến" vì Bale - 2

Hazard là học trò cưng của Mourinho

Barca gặp Bayern là món quà của bóng đá. Đó là lời nhận định của chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Quan chức cấp cao của sân Nou Camp tin rằng sẽ có rất nhiều điều đặc biệt xảy ra khi 2 đội bóng theo đuổi lối chơi đẹp đụng độ vào tháng tới. Trận lượt đi sẽ diễn ra ở TBN vào 6/5 và một tuần sau là tại Đức.

Pogba đang bình phục rất tốt. HLV Allegri tự tin vào khả năng tiền vệ người Pháp sẽ kịp trở lại cho lượt trận bán kết Champions League. Vấn đề dây chằng khiến Pogba vắng mặt từ giữa tháng 3 tới nay nhưng hiện tại quá trình chữa trị đang diễn ra như đúng kỳ vọng.

Rooney có thể trở lại Everton. Đó là lời khuyên của Jagielka cho người đồng đội cũ. Trung vệ người Anh tin rằng tiền đạo MU nên cân nhắc việc trở về sân Goodison Park sau khi rời “Quỷ đỏ”. Jagielka quả quyết các CĐV Everton vẫn rất yêu mến và luôn chào đón Rooney.



(bóng đá 24h)