Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT trưa 25/8: Arsenal nhắm Luiz Gustavo

Cập nhật: 25/08/2014 13:00 | 0

Bản tin cập nhất 25/8: Arsenal nhắm Luiz Gustavo. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Pellegrini châm lửa cho đại chiến, Van Persie bênh vực van Gaal, Gerrard ứng cử Rooney làm thủ quân.

Podolski trên đường đến Juventus: Theo tin từ Daily Mail, tiền đạo Lukas Podolski đã đạt thỏa thuận miệng với Juventus.

Anh hứa sẽ gia nhập đội bóng thành Turin bất chấp sự quan tâm từ 2 CLB quê nhà là Wolfsburg và Leverkusen. Điều này được xác thực hơn khi Juventus đã chính thức tiến hành những cuộc đàm phán với Arsenal ngày hôm qua và các cuộc đàm phán đang diễn ra tốt đẹp. Juve muốn mượn Lukas Podolski một mùa giải kèm điều kiện mua đứt với giá 10 triệu bảng mà Pháo thủ đưa ra.

Arsenal nhắm Luiz Gustavo: Tờ Daily Mirror đưa tin, Khi HLV Ancelotti cho biết Khedira đang rất hạnh phúc tại Real thì Arsenal đã nhanh chân gửi tuyển trạch viên tới xem "giò" tiền vệ Luiz Gustavo của Wolfsburg. Trong khi đó đội bóng nước Đức đang quan tâm đến tiền đạo Lukas Podolski của The Gunners, như vậy hai bên có thể dễ dàng thảo luận với nhau.

"Sếp" lớn của Juventus lên tiếng vụ mượn Falcao: "Chúng tôi sẽ không mạo hiểm thực hiện những vụ đầu tư lớn. Tuy nhiên, một cầu thủ nào đó có thể cập bến thành Turin vào những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng", tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus cho biết về vụ chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao của AS Monaco trong thời gian tới.

Rakitic khiếm tốn và tâng bốc đồng đội: Sau trận thắng Elche trong trận ra quân ở La Liga, tân binh Rakitic khiêm tốn từ chối những lời khen ngợi về màn trình diễn ấn tượng của mình và cho rằng "thật dễ dàng để chơi tốt khi thi đấu với các cầu thủ đẳng cấp nhất giới". Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Sevilla còn hết lời ca ngợi cầu thủ trẻ Munir El Haddadi "Cậu ấy là một cầu thủ rất tài năng và hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa để HLV tin tưởng trong các trận đấu tiếp theo".

Lewandowski không lo vì “tịt ngòi”: Ngôi sao người Ba Lan đã trải qua 259 phút thi đấu chính thức cho Bayern mà không có nổi một bàn thắng. Tuy nhiên tân binh của Hùm xám không lấy thế làm buồn mà tỏ ra rất tự tin vào tài năng của mình.

“Tôi nghĩ mình chưa bao giờ ghi bàn trong các trận ra mắt”, Lewandowski nói, “Tôi tin mình sẽ chơi tốt hơn vào tuần tới. Dĩ nhiên nếu có bàn thắng sẽ vui hơn nhưng tôi cũng chẳng buồn lắm. Điều quan trọng là CLB có 3 điểm và bạn phải bình tĩnh trong tình cảnh này”.

Pellegrini châm lửa cho đại chiến: HLV của Man City tin rằng đội bóng của ông là xuất sắc nhất giải đấu dù họ từng bị Liverpool đánh bại ở Anfield mùa trước. Ngày 13/4, đội bóng của Brendan Rodgers vượt qua Man City với tỷ số 3-2 để gia tăng khoảng cách về điểm số, nhưng rốt cục họ vẫn chỉ cán đích thứ 2 ở cuối mùa. Chiến lược gia người Chile tin rằng Liverpool gặp may mới thắng Man City cũng như không xứng đáng giành chức vô địch.

“Khi chúng tôi thua tại Anfield, mọi người nói Liverpool sẽ vô địch. Nhưng tôi nghĩ Man City đã không gặp may ở trận đấu ấy”, HLV Pellegrini nói, “Vào lúc đó, chúng tôi vẫn nghĩ không có đội bóng nào tốt hơn hay xứng đáng đăng quang hơn Man City”.

Tin HOT trưa 25/8: Arsenal nhắm Luiz Gustavo - 1

"Bad Boy" muốn đến Arsenal đầu tiên chứ không phải Liverpool

HLV Wenger từng 2 lần từ chối Balotelli: Trước khi chuyển sang Liverpool, ngôi sao người Ý đã 2 lần bị Arsenal khước từ. Tờ Daily Star cho biết đội chủ sân Emirates mới là nơi đầu tiên mà người đại diện Mino Raiola của Balotelli liên hệ. Tuy nhiên Pháo thủ đã lắc đầu bởi mức lương quá cao 160 nghìn bảng/tuần của “Bad Boy”. Khi con số giảm xuống còn 90 nghìn bảng/tuần, HLV Wenger lần thứ 2 từ chối bất chấp Puma - nhà tài trợ áo đấu của Arsenal - còn đề nghị hỗ trợ thương vụ này.

Van Persie bênh vực van Gaal: Tiền đạo người Hà Lan nhấn mạnh việc ông thầy đồng hương đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ MU. “Mọi người đều tin tưởng vào đội ngũ ban huấn luyện và các cầu thủ bởi vì chúng tôi có những con người vĩ đại””, van Persie nói, “Tôi đã từng làm việc với Louis trong 2 năm. Ông ấy biết rõ điều mình cần từ các cầu thủ trong đội. Vấn đề hiện tại của chúng tôi chỉ là thời gian mà thôi”.

Gerrard ứng cử Rooney làm thủ quân Tam Sư: Tiền vệ Liverpool đã chia tay sự nghiệp quốc tế sau khi tuyển Anh bị loại từ vòng bảng tại World Cup 2014. Chiếc băng đội trưởng tại ĐTQG vẫn chưa có chủ và Gerrard tin Rooney là sự lựa chọn tốt nhất để thay thế mình.

Mới đây, tiền đạo của MU cũng được van Gaal trao trọng trách thủ lĩnh của Quỷ đỏ, và Gerrard hy vọng HLV Roy Hodgson sẽ làm điều tương tự cho Tam Sư. “Wayne là một thủ lĩnh bẩm sinh và cũng là một trong những người có tiếng nói nhất trong phòng thay đồ. Roy hoàn toàn có thể tin tưởng anh ấy”.

Tin HOT trưa 25/8: Arsenal nhắm Luiz Gustavo - 2

NHA 2014/15

Tin HOT trưa 25/8: Arsenal nhắm Luiz Gustavo - 3

La Liga 2014/15

Tin HOT trưa 25/8: Arsenal nhắm Luiz Gustavo - 4

Thế giới của Mourinho

Tin HOT trưa 25/8: Arsenal nhắm Luiz Gustavo - 5

Giấc mơ U19 VN



(bóng đá 24h)