Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT sáng 26/4: Wenger không hối tiếc vì bỏ qua Hazard

Cập nhật: 26/04/2015 02:38 | 0

Bản tin cập nhật sáng 26/4: Wenger không hối tiếc vì bỏ qua Hazard. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Barca gặp Bayern là món quà của bóng đá; Rooney có thể trở lại Everton; Real vui buồn lẫn lộn...

Real vui buồn lẫn lộn: trước trận lượt đi bán kết với Juventus. Theo lời HLV Ancelotti, Modric không thể kịp bình phục nhưng cơ hội của Benzema và Bale thì khả quan hơn. Bộ đôi tấn công của Real thậm chí có thể ra sân vào cuối tuần tới. 2 đội bóng của Ý và TBN sẽ gặp nhau vào ngày 5/5 tới tại Turin.

Wenger không hối tiếc vì bỏ qua Hazard. Arsenal có lợi thế hơn để chiêu mộ ngôi sao người Bỉ nhưng rốt cục Chelsea mới là đội thành công khi bỏ ra 40 triệu euro. Sau 3 năm chơi bóng ở Premier League, tiền vệ tấn công này trở thành một trong những ngôi sao xuất sắc nhất nước Anh. Nhưng Wenger vẫn nói rằng cái giá của Hazard ở thời điểm đó là quá “chát”.

 Tin HOT sáng 26/4: Wenger không hối tiếc vì bỏ qua Hazard - 1

Hazard là học trò cưng của Mourinho

Barca gặp Bayern là món quà của bóng đá. Đó là lời nhận định của chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Quan chức cấp cao của sân Nou Camp tin rằng sẽ có rất nhiều điều đặc biệt xảy ra khi 2 đội bóng theo đuổi lối chơi đẹp đụng độ vào tháng tới. Trận lượt đi sẽ diễn ra ở TBN vào 6/5 và một tuần sau là tại Đức.

Pogba đang bình phục rất tốt. HLV Allegri tự tin vào khả năng tiền vệ người Pháp sẽ kịp trở lại cho lượt trận bán kết Champions League. Vấn đề dây chằng khiến Pogba vắng mặt từ giữa tháng 3 tới nay nhưng hiện tại quá trình chữa trị đang diễn ra như đúng kỳ vọng.

Rooney có thể trở lại Everton. Đó là lời khuyên của Jagielka cho người đồng đội cũ. Trung vệ người Anh tin rằng tiền đạo MU nên cân nhắc việc trở về sân Goodison Park sau khi rời “Quỷ đỏ”. Jagielka quả quyết các CĐV Everton vẫn rất yêu mến và luôn chào đón Rooney.



(bóng đá 24h)