Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT sáng 24/4: Messi tiết lộ bạn tri kỷ ở Barca

Cập nhật: 24/04/2015 00:38 | 0

Bản tin HOT sáng 24/4 gồm: Messi coi Alves như anh em ruột thịt. Ngoài ra còn những thông tin đáng chú ý khác như: Chicharito bị Henry “chặt chém” tơi tả, Bale không nên về MU, Chelsea triệu tập gấp Nathan Ake...

Messi coi Alves như anh em ruột thịt. Trên tạp chí FourFourTwo, ngôi sao người Argentina khẳng định rằng Alves chính là người bạn, và cũng là người anh em như thể ruột thịt với mình trong toàn đội Barca.

Lời chia sẻ mặn nồng của “La Pulga” đến đúng vào thời điểm tương lai của Alves đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Theo đó, hậu vệ người Tây Ban Nha đang bỏ ngỏ khả năng chia tay đội bóng xứ Catalunya do những mâu thuẫn xung quanh việc khoản đãi ngộ của Alves bị cắt xén, cũng như Barca không muốn gia hạn hợp đồng với “lão tướng” này.

Chicharito bị Henry “chặt chém” tơi tả. Như đã biết, “Hạt đậu thần” vừa có được trận đấu chói sáng khi ghi 1 bàn thắng quan trọng giúp “Los Blancos” vượt ải Atletico, để có mặt trong trận bán kết Champions Leauge mùa này. Tuy nhiên, pha ăn mừng của tiền đạo người Mexico đã khiến huyền thoại của Arsenal và Barca hết sức “ngứa mắt”.

Cụ thể, Henry đã công khai phát biểu trên Goal rằng: “Chicharito đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trước đó, và bàn thắng của cậu ta lẽ ra phải là của Ronaldo. Chính vì vậy, cậu ấy nên quay lại cám ơn người đồng đội đã chuyền bóng cho cậu ta, hơn là việc ăn mừng như thể tuyển Mexico vô địch World Cup vậy”.

 Tin HOT sáng 24/4: Messi tiết lộ bạn tri kỷ ở Barca - 1

Huyền thoại Henry cho rằng cách ăn mừng của Chicharito quá ích kỷ

Casillas chấp nhận dự bị bám trụ Real. Trước báo giới Tây Ban Nha, thủ thành số 1 của “Kền kền trắng” cho rằng anh sẽ quyết không rời Santiago Bernabeu nửa bước, thậm chí chấp nhận cảnh mất vị trí hiện tại vào tay một thủ môn khác.

Thông tin này rơi đúng vào thời điểm Real đang ráo riết tìm cách chiêu mộ De Gea từ MU, theo đó Iker Casillas có nguy cơ bị đẩy tới 1 CLB khác do không thể có 3 thủ môn trong đội hình. Tuy vậy, đây chính là lời khẳng định cứng rắn của thủ thành 33 tuổi muốn giành trọn quãng sự nghiệp còn lại (2 năm) cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

HLV đồng hương kêu gọi Bale không nên về MU. Đứng trước những thông tin nhập nhằng chuyện Bale sẽ gia nhập MU thời gian tới, HLV Mark Hughes - người đồng hương xứ Wales với ngôi sao chạy cánh của Real đã lập tức nhảy vào cuộc. Theo đó, chiến lược gia 51 tuổi đang đầu quân cho Stoke City đã khuyên Bale chớ dại bước chân về Old Trafford, thay vào đó nên tập trung cạnh tranh lành mạnh tại Real để có được tương lai vững chắc hơn.

Chelsea triệu tập gấp Nathan Ake. Tờ IBTimes đăng tin việc Chelsea, cụ thể HLV Mourinho đã cho triệu tập gấp Nathan Ake - ngôi sao 20 tuổi đang được “The Blues” cho Reading (hạng Nhất) mượn. Dự kiến, Reading sẽ hoàn tất thủ tục trao trả Nathan Ake cho Chelsea vào tháng 5 tới.

Theo đó, bản thân hậu vệ người Hà Lan khẳng định quãng thời gian tại Reading thật khó quên và giúp ích cho tài năng trẻ hiểu biết thêm về bóng đá Anh cũng như dự trù cho những trận đấu đỉnh cao tại Premier League sắp tới cùng Chelsea.



(bóng đá 24h)