Bong da

Tin vắn bóng đá

Điểm tin sáng 23/4: Chelsea trả giá đắt cho trận hòa Atletico

Cập nhật: 23/04/2014 06:57 | 0

Tin tức nổi bật trong nước và quốc tế sáng ngày 23/4.

Điểm tin sáng 23/4: Atletico và Chelsea bất phân thắng bại
Điểm tin sáng 23/4: Atletico và Chelsea bất phân thắng bại

 

Chelsea trả giá đắt cho trận hòa Atletico
Trận hòa 0-0 trước Atletico đã khiến Chelsea thiệt hại nặng nề về lực lượng khi hai trụ cột là John Terry và Petr Cech dính chấn thương nghiêm trọng. Cech đã bị trật khớp vai và nghỉ tới cuối mùa giải, trong khi đội trưởng Terry dính chấn thương mắt cá và chắc chắn bỏ lỡ trận đấu cuối tuần này tại Premier League với Liverpool cũng như trận lượt về vào giữa tuần sau.
 
Cech và Terry dính chấn thương nghiêm trọng

Tín hiệu đáng mừng đầu tiên sau khi M.U sa thải Moyes
Không lâu sau khi BLĐ M.U quyết định sa thải David Moyes, giá cổ phiếu trên sàn New York của đội chủ sân Old Trafford đã tăng từ 17,7 USD lên 18,60 USD, con số cao nhất kể từ khi Sir Alex nói lời chia tay đội bóng hồi tháng 5/2013.

M.U sẽ đứng trên Liverpool mùa tới
Cựu HLV của M.U, Ron Atkinson mới đây đã lên tiếng cho biết, ông có niềm tin về việc đội bóng cũ của mình sẽ đứng trên Liverpool ở mùa giải tới sau khi đã sa thải David Moyes.
 
Guardiola không ngạc nhiên khi Moyes bị sa thải
Chiều ngày hôm qua (giờ Việt Nam), BLĐ M.U đã quyết định sa thải HLV David Moyes sau quãng thời gian 10 tháng gắn bó. Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich cho biết ông không quá ngạc nhiên với thông tin này bởi "bóng đá hiện đại không có chỗ cho sự kiên nhẫn".
 
Moyes bị sa thải không khiến Guardiola bất ngờ

Tottenham đón thương binh trở lại
HLV Tim Sherwood đã không giấu nổi sự vui mừng khi tiền vệ Etienne Capoue đã bình phục hoàn toàn chấn thương và trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Cầu thủ người Pháp đã phải ngồi ngoài 2 tháng, từ sau chấn thương gặp phải trong thất bại 0-1 trước Norwich hồi tháng 2 vừa qua.

Wickham tin Sunderland sẽ hồi sinh
Nổ súng ở hai trận đấu gần đây trước Man City và Chelsea, tiền đạo Connor Wickham của Sunderland tin rằng anh cùng các đồng đội sẽ trụ hạng thành công nếu duy trì được phong độ như vậy. Sunderland đã gây sốc khi thủ hòa 2-2 với Man City và mới nhất là chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Chelsea.

Sao Paulo muốn đưa Kaka trở lại Brazil
Tân Chủ tịch CLB Sao Paulo, Carlos Miguel Aidar đã lên tiếng cho biết ông mong muốn đưa Kaka trở lại Brazil trong mùa giải mới. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ 32 tuổi với Milan còn thời hạn tới tháng 6/2015 và trong điều khoản đã ký hồi tháng 6/2013, cựu cầu thủ Real được phép ra đi nếu đội chủ sân San Siro không giành quyền tham dự Champions League.
 
Sao Paolo muốn chiêu mộ Kaka
 
Real quan tâm đến "sao" Milan
Hậu vệ Mattia De Sciglio của Milan vừa tuyên bố anh đang nằm trong tầm ngắm của đại gia Real Madrid. Dù rất vinh dự, song cầu thủ 21 tuổi này vẫn muốn tiếp tục được gắn bó với sân San Siro ở mùa giải tới.
 
Icardi muốn ở lại Inter
Tiền đạo Mauro Icardi vừa khẳng định tương lai của mình là ở Inter. Cựu cầu thủ của Sampdoria chuyển tới sân Giuseppe Meazza hồi đầu mùa giải này và có được 8 bàn thắng sau 19 trận tại Serie A. Tuy nhiên, đã xuất hiện khá nhiều tin đồn về việc BLĐ Inter sẽ để cầu thủ 21 tuổi này ra đi ở mùa giải tới.

Blanc chỉ tập trung vào bóng đá
Ngày hôm qua, đã xuất hiện thông tin BLĐ PSG chuẩn bị đàm phán giữ chân HLV Laurent Blanc bằng bản hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2016. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây chiến lược gia người Pháp đã từ chối tiết lộ thông tin và cho biết lúc này ông chỉ tập trung vào bóng đá.
 
Yangon Utd 1-4 V.NB: Văn Ta lập siêu phẩm
Ở trận đấu cuối cùng vòng bảng AFC Cup 2014, V.NB đã có chiến thắng thuyết phục ngay trên sân Yangon Utd với tỷ số 4-1. Mở màn cho ngày vui của V.NB là siêu phẩm của tiền vệ Đinh Văn Ta. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Văn Sỹ tiếp tục giữ được thành tích bất bại sau khi vòng bảng AFC Cup 2014 khép lại (5 thắng, 1 hòa).

Truyền thông Myanmar tán dương V.NB
HLV Nguyễn Văn Sy bắt đầu buổi họp báo bằng những tràng pháo tay của đông đảo giới truyền thông nước chủ nhà và cũng như các hãng thông tấn quốc tế. Kết thúc buổi họp báo, các phóng viên thậm chí còn đứng hẳn dậy vỗ tay để tiễn vị thuyền trưởng V.NB.

ĐT nữ Việt Nam thắng nữ Thể Công Quảng Châu 3-0
Hôm qua (22/4), trong chuyến tập huấn nước ngoài đầu tiên trong năm nay tại Trung Quốc để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2014, ĐT nữ Việt Nam đã có trận giao hữu gặp đội nữ Thể Công Quảng Châu. Gặp đối thủ có nhiều kinh nghiệm, nhưng ĐT Việt Nam đã có 90 phút thi đấu lấn lướt và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0. Các cầu thủ ghi bàn cho ĐT Việt Nam là Nguyễn Thị Muôn và Minh Nguyệt (2 bàn).
 
Atletico 0-0 Chelsea: Kịch hay còn ở phía trước
Được thi đấu trên sân nhà, song Atletico đã hoàn toàn bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới Chelsea trước thiên la địa võng mà HLV Jose Mourinho cũng như các cầu thủ Chelsea tạo ra. Bất phân thắng bại trong trận đấu không có bàn thắng nào được ghi, trận lượt về sau đây một tuần hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn.
 

 

(báo bóng đá)