Bong da

Nam Mỹ

Mineiro quyết giữ chân "hàng hot" Ronaldinho

Cập nhật: 23/11/2012 12:31 | 0

Ronaldinho chuẩn bị sẽ ký một hợp đồng mới với Atletico Mineiro, theo đó sẽ đảm bảo anh ở lại với sân Belo Horizonte ít nhất 2 năm nữa.

Mineiro quyết giữ chân
Mineiro quyết giữ chân "hàng hot" Ronaldinho

Sau những màn trình diễn rất ấn tượng ở mùa này, đặc biệt trong 2 trận đấu với Fluminense và Santos vừa qua, cựu tiền đạo Barca đã khiến Atletico Mineiro đứng ngồi không yên vì sợ mất anh. Theo đó, BLĐ CLB đã tìm mọi cách để giữ chân cầu thủ 32 tuổi này với một bản hợp đồng mới trị giá hơn.

“Tôi chưa thể nói được chính xác điều gì. Tuy nhiên, Atletico Mineiro có mọi điều kiện để Ronnie gắn bó lâu dài với CLB. Có thể đó là một bản hợp đồng 2, 3, 4, thậm chí cả đời. Hãy cứ để chúng tôi đàm phán một cách bình tĩnh nhất, yên bình nhất. Tôi chỉ có thể khẳng định, Ronnie đang rất hạnh phúc ở đây và chúng tôi sẽ có cuộc họp với BLĐ CLB vào tuần tới”, người đại diện của "Rô vẩu", Roberto Assis cho biết.

Nếu tiếp tục gắn bó lâu dài với Atletico Mineiro, Ronaldinho vẫn còn hy vọng trở lại ĐTQG Brazil. Năm 2012, Ronnie đã chơi cho Atletico Mineiro 31 trận và ghi được 9 bàn thắng. Dù đã ngoài “băm” nhưng Ronaldinho vẫn đảm bảo rất tốt vai trò dẫn dắt hàng công của Atletico Mineiro.

Nguồn bongdaplus.vn