Bong da

Nam Mỹ

"Messi con" chọn Argentina, TBN hết hi vọng!?

Cập nhật: 14/11/2012 11:45 | 0

Kể từ khi chào đời, cậu bé Thiago, con trai của Messi và bạn gái Antonella Roccuzzo đã trở thành “mục tiêu săn đuổi” số 1 của giới truyền thông, đồng thời nhận được nhiều món quà có ý nghĩa.


"Messi con" chọn Argentina, TBN hết hi vọng!?

Sau khi được CLB Newell’s Old Boys (CLB khởi nghiệp của Messi) trao thẻ thành viên cùng áo đấu của đội bóng này cách đât 1 tuần, đến lượt người đồng đội của anh tại ĐT Argentina, Sergio Aguero tặng áo đấu của Albiceleste cho cậu bé hai tuần tuổi này.

Có điều đặc biệt là số áo mà Aguero dành thặng cho Thiago chính là chiếc áo số 10 quen thuộc của Messi.

Hình ảnh hai ông bố trao và nhận áo đấu được đăng tải trên Twitter khi hai người gặp nhau tại Riyadh trước thềm trận giao hữu giữa Argentina và chủ nhà Saudi Arabia.

Messi vô cùng sung sướng và cảm ơn người đồng đội Aguero đã rất trân trọng cậu con trai cưng của mình. Nhìn hình ảnh Messi nâng niu bộ quần áo đấu bé xíu của ĐT Argentina sau khi Aguero trao tặng mới thấy anh đang hạnh phúc đến thế nào.

Với hành động này, tiền đạo Manchester City rất hy vọng sau này khi cậu nhóc Thago lớn lên cũng theo chân cha mình khoác áo ĐT Argentina. Sở dĩ có điều này bởi vì Messi con mang hai quốc tịch khi anh có bố mẹ đẻ là người Argentina nhưng lại sinh ra tại Tây Ban Nha nên hoàn toàn có quyền lựa chọn La Roja cho đến khi đủ 18 tuổi.

Được biết, rất nhiều fan Barca muốn Thiago Messi sau này sẽ khoác áo ĐT Tây Ban Nha!

Nguồn bongdaplus.vn