Bong da

Cúp Châu Âu

Ryan Babel thừa nhận Messi ở một đẳng cấp khác phần còn lại

Cập nhật: 01/10/2012 21:05 | 0

Ryan Babel tiền đạo Ajax tin rằng mình vẫn chưa phát huy 100% phong độ nhưng khẳng định để đạt được đến tầm Messi quá khó và là một chặng đường dài.

Ryan Babel thừa nhận Messi ở một đẳng cấp khác phần còn lại
Ryan Babel thừa nhận Messi ở một đẳng cấp khác phần còn lại
Giữa tuần này, Ajax sẽ có trận đấu với Real trong khuôn khổ Champions League. Trước trận đấu mang tính chất quyết định này, cựu tiền đạo Liverpool đã có buổi trả lời phỏng vấn với FIFA và khẳng định không phải ai cũng có thể đạt đến tầm của Messi khi ở độ tuổi trẻ như vậy.

“Một cầu thủ bóng đá thường có khoảng thời gian tốt nhất trong sự nghiệp là từ 25 đến 29 tuổi. Vì vậy mà tôi tin rằng mình chưa thể hiện được hết năng lực của bản thân. Tuy nhiên, chúng ta không phải ai cũng có thể đạt đến tầm của Messi, ngay cả khi chúng ta muốn và nỗ lực đến thế nào đi chăng nữa”, Babel cho biết.


Với Babel, Messi là cầu thủ ở một đẳng cấp khác

Ngoài ra, Babel cũng nói về việc anh không cảm thấy thoải mái khi bị buộc phải chơi ở vị trí bám biên, giống như khi ở Liverpool.

“Tôi đã chơi ở một số vị trí nhưng tôi thấy mình hợp nhất trong vai trò tiền đạo. Tôi luôn có tham vọng là tỏa sáng trong vai trò của một tiền đạo và tôi đã nghĩ đến điều đó khi còn là một cậu bé trong học viện của Ajax”.

Bên cạnh đó, cựu tiền đạo Liverpool thừa nhận Bundesliga giờ chỉ còn kém mỗi Premier League về sự hấp dẫn. “Từng có một thời gian chơi bóng tại Đức, tôi nhận định rằng giải đấu này đang phát triển rất tốt và nhiều đội bóng chơi rất hay. Nhưng cảm giác chơi bóng ở Anfield thật tuyệt và khác lạ".

Trước khi trở lại Ajax, chân sút 25 tuổi này đã có 3 năm rưỡi ở Liverpool trước khi chuyển đến Hoffenheim năm 2011.


Nguồn bongdaplus.vn