Bong da

Cúp Châu Âu

Lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Champions League: Van Persie & Nani nhạt nhòa ở Fenerbahce

Cập nhật: 29/07/2015 09:57 | 0

Ở loạt trận lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Champions League rạng sáng ngày 29/7, Monaco vượt qua đội chủ nhà Young Boys với tỷ số 3-1, Panathinaikos ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Club Brugge, còn Fenerbahce kiếm được trận hòa quý giá trước Shakhtar Donetsk.

Lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Champions League: Van Persie & Nani nhạt nhòa ở Fenerbahce
Lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Champions League: Van Persie & Nani nhạt nhòa ở Fenerbahce
* Lịch thi đấu Champions League 2015/16

Trong cuộc thư hùng giữa Fenerbahce và Shakhtar Donetsk - cặp đấu được chờ đợi nhất lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Champions League, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã bất ngờ bị đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0.

Ở trận đấu trên sân Sukru Saracoglu, bộ đôi tân binh đến từ M.U là cầu thủ chạy cánh Luis Nani và tiền đạo Robin van Persie dù rất nỗ lực nhưng đã không thể giúp đội chủ nhà kiếm được chiến thắng. Dù vậy, Fenerbahce được cho là có lợi thế nhiều hơn chính Shakhtar vì chỉ cần 1 kết quả hòa có tỷ số, thày trò HLV Vitor Pereira sẽ giành vé đi tiếp.



CSKA Moscow là đội bóng gây thất vọng nhất ở loạt đấu vừa qua khi để cho Sparta Praha (CH Czech) cầm hòa với tỷ số 2-2. Đại diện của nước Nga đã 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ công Dzagoev (14') và Tosic (53') nhưng sai sót nơi hàng thủ đã khiến họ phải trả giá đắt khi để đối phương lần lượt gỡ hòa 1-1 rồi 2-2.

Trong số các đội chủ nhà còn lại, chỉ có Panathinaikos là có được lợi thế lớn trước trận lượt về khi ngược dòng đánh bại Club Brugge (Bỉ) với tỷ số 2-1. Còn các CLB từng có nhiều năm chinh chiến ở vòng bảng Champions League như Maccabi Tel-Aviv, Dinamo Zagreb hay BATE đều thi đấu không thành công.


Monaco đã phát huy tốt bản lĩnh và đẳng cấp với chiến thắng trên sân khách

Đại diện hùng mạnh của Ligue 1 - Kết quả loạt trận lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Champions League
CSKA Moscow 2-2 Sparta Praha
Milsami 0-2 Skenderbeu
Midtjylland 1-2 APOEL
Maccabi Tel-Aviv 1-2 Plzen
Panathinaikos 2-1 Club Brugge
Fenerbahce 0-0 Shakhtar Donetsk
Young Boys 1-3 Monaco (VIDEO)
Videoton FC 1-1 FC BATE Borisov
Dinamo Zagreb 1-1 Molde
BATE 1-1 Videoton




(báo bóng đá)