Bong da

Tin chuyển nhượng

Tứ đại gia Premier League tranh giành John Stones

Cập nhật: 16/06/2015 10:38 | 0

M.U cần chú tâm hơn ở cuộc đua giành chữ ký của trung vệ John Stones (Everton) - cầu thủ cũng đang được Chelsea, Arsenal, Man City đưa vào tầm ngắm.

Tứ đại gia Premier League tranh giành John Stones
Tứ đại gia Premier League tranh giành John Stones
Hồi đầu tháng 5 vừa qua, HLV Jose Mourinho của Chelsea thừa nhận ông rất ngưỡng mộ trung vệ John Stones và hi vọng sẽ chiêu mộ được cầu thủ 21 tuổi này để thay thế vị trí của lão tướng John Terry trong tương lai.

Trong khi đó, Man City và Arsenal cũng muốn tăng cường sức mạnh cho hàng thủ cũng như có thêm cầu thủ người bản địa trong đội hình để phù hợp với yêu cầu của UEFA khi tham dự cúp châu Âu.

Do đó, M.U sẽ phải rất nỗ lực trong cuộc đua giành Stones nhằm làm mới hàng thủ khi mà HLV Louis van Gaal vẫn muốn gia cố khu vực này trong bối cảnh Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo hay Jonny Evans chưa đáp ứng được kỳ vọng.


M.U sẽ phải chi ra bao nhiêu để mua được Stones?

Cơ hội cho Van Gaal thành công trong thương vụ này khá sáng sủa khi Stones từng tiết lộ anh là một fan cuồng nhiệt của Quỷ đỏ lúc còn nhỏ.

Hiện Everton chưa lên tiếng về tương lai của Stones nhưng HLV Roberto Martinez rất muốn giữ cầu thủ này trong mùa giải 2015/16 sau khi họ đã thanh lý hợp đồng với hậu vệ Sylvain Distin và Antolin Alcaraz.

Lúc này, đội bóng vùng Merseyside đang quan tâm tới hậu vệ Scott Dann (Crystal Palace) và trung vệ Ragnar Klavan (Augsburg).




(báo bóng đá)