Bong da

Tin chuyển nhượng

Roma hỏi mua James Milner với giá 10 triệu bảng

Cập nhật: 11/10/2014 10:19 | 0

Đội bóng thủ đô Italia đang có ý định hỏi mua ngôi sao của ĐT Anh và Manchester City - James Milner với giá 10 triệu Bảng.

Roma hỏi mua James Milner với giá 10 triệu bảng
Roma hỏi mua James Milner với giá 10 triệu bảng
CLB hiện đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A đang theo dõi sát sao tiền vệ này và nhiều khả năng sẽ đưa ra lời đề nghị hỏi mua anh vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.
 
Thông tin này sẽ gây áp lực lên đội ĐKVĐ Premier League, buộc họ phải nhanh chóng giữ chân Milner bằng một bản hợp đồng mới và đảm bảo tương lai lâu dài cho anh. Hợp đồng của Milner với Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, do đó anh sẽ được tự do đàm phán với các CLB khác vào tháng Giêng.
 
Milner cho biết, ông chủ của Man City đã có cuộc thảo luận với đại diện của anh về việc gia hạn hợp đồng vào đầu tuần này, nhưng đôi bên không tìm được tiếng nói chung.


 
Với sự quan tâm đến từ AS Roma, Milner giờ đây có thể chờ đợi và xem xét những lời đề nghị của đội bóng Italia đối với mình trước khi quyết định có tiếp tục gắn bó tương lai với Man xanh hay không. Hiện tại, có vẻ Milner cũng ưu tiên chuyển ra nước ngoài thi đấu hơn, bởi cầu thủ 28 tuổi muốn thử trải nghiệm cuộc sống ngoài nước Anh.
 
James Milner gia nhập Man City từ Aston Villa với giá 28 triệu bảng vào năm 2010. Anh đã cùng nửa xanh thành Manchester giành được 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 1 League Cup.
 
Hồi đầu mùa Milner khẳng định tương lai của mình tại Man City phụ thuộc vào số trận được ra sân thi đấu của mình. Anh đã được ra sân thi đấu 5/7 trận ở Premier League mùa này và bản thân HLV Manuel Pellegrini cũng cho biết ông muốn giữ cầu thủ đa năng này ở lại .


(báo bóng đá)