Bong da

Tin chuyển nhượng

Real tìm giải pháp thay Sergio Ramos

Cập nhật: 21/06/2015 07:57 | 0

Cho rằng những đòi hỏi của người đại diện của Sergio Ramos quá hoang đường, BLĐ Real Madrid đã lên kế hoạch tìm một trung vệ khác thay thế vai trò của tuyển thủ Tây Ban Nha.

Real tìm giải pháp thay Sergio Ramos
Real tìm giải pháp thay Sergio Ramos
Đội bóng Hoàng gia vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung với Ramos về bản hợp đồng mới. Người đại diện đồng thời là anh trai cựu hậu vệ Sevilla, Rene Ramos yêu cầu mức lương lên tới 10 triệu euro một mùa trong vòng 5 năm tới, kết thúc vào Hè 2020. Real cho rằng đó là một đòi hỏi không chính đáng nên đang rục rịch tìm một trung vệ khác thay thế, cho dù hợp đồng hiện tại của Ramos còn thời hạn tới năm 2017.

Trong danh sách lựa chọn của HLV Rafa Benitez lúc này có 2 cái tên tiềm năng nhất: Leonardo Bonucci của Juventus và Nicolas Otamendi của Valencia. Nhiều khả năng, nếu đạt thỏa thuận chiêu mộ một trong hai cái tên kể trên, Real sẽ sẵn sàng chia tay Ramos. Mức giá giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha lên tới 150 triệu euro nhưng chắc chắn sẽ không đội bóng nào trả từng đó tiền cho một hậu vệ, Real sẽ phải chấp nhận một đề nghị thấp hơn rất nhiều.

Tương lai Ramos tại Real bị đặt dấu hỏi

M.U đang là đội bóng quan tâm tới Ramos nhất, và sẵn sàng đáp ứng những đòi hỏi lương bổng của cầu thủ này. “Quỷ đỏ” cũng nhòm ngó cả Otamendi, nhưng trong trường hợp Real giành được hậu vệ người Argentina, Ramos sẽ trở thành mục tiêu số một của đội chủ sân Old Trafford.

Real chắc chắn sẽ phải giữ mối quan hệ hòa hảo với M.U, bởi họ từng mua những ngôi sao từ đội bóng Anh, cũng như đang nhăm nhe “cuỗm” cả thủ thành David De Gea với giá 13 triệu bảng.

Một CLB khác sẵn sàng cạnh tranh với M.U để giành Ramos là PSG. Cho dù đã có bộ ba trung vệ người Brazil là Thiago Silva, David Luiz và Marquinhos, nhưng có vẻ như đại diện nước Pháp vẫn cảm thấy chưa đủ cho tham vọng chinh phục châu Âu. Ngoài ra không thể gạch tên Man City và Chelsea, những đội bóng không bao giờ thiếu mặt trong những thương vụ “bom tấn”.




(báo bóng đá)