Bong da

Tin chuyển nhượng

Otamendi ở lại Valencia, M.U nhắm John Stones thay thế?

Cập nhật: 27/07/2015 00:08 | 0

Tương lai của trung vệ Nicolas Otamendi tại Valencia tiếp tục bị đặt một dấu hỏi lớn, khi mới đây CLB Tây Ban Nha cho biết tuyển thủ Argentina sẽ tham dự tour du đấu tại Đức của họ.

Otamendi ở lại Valencia, M.U nhắm John Stones thay thế?
Otamendi ở lại Valencia, M.U nhắm John Stones thay thế?
Thông tin trên được Super Deporte, tờ báo có trụ sở tại Valencia, đăng tải vào ngày hôm nay. Trước đó có tin Otamendi đã chủ động bỏ tập để đòi sang M.U và một loạt những tin đồn khác liên quan đến tương lai của trung vệ này.

Sau chiến thắng 1-0 trước PSV vào ngày hôm qua, HLV Nuno Espirito Santo của Valencia cũng khẳng định Otamendi sẽ không đi đâu cả. “Otamendi sẽ đi cùng chúng tôi và ra sân vào ngày Chủ Nhật và thứ Hai. Tôi sẽ nói chuyện với tất cả các cầu thủ. Mọi chuyện hoàn toàn bình thường”, ông Santo cho hay.

Đây có thể coi là thông tin không hề tích cực cho những nỗ lực có được Otamendi của M.U. Hiện đội bóng Anh vẫn đang tích cực săn tìm một trung vệ chất lượng, và mới đây có nguồn tin cho biết họ đã nhảy vào cạnh tranh cùng Chelsea ở thương vụ John Stones.

Được biết HLV Roberto Martinez có vẻ tương đối khó chịu với cách tiếp cận sỗ sàng của Chelsea với Stones và còn tương đối dè chừng trong việc đàm phán với các CLB khác, thế nên cơ hội của M.U ở thương vụ này chưa phải đã hết.

 

 



(báo bóng đá)