Bong da

Tin chuyển nhượng

M.U chỉ mất 9 triệu euro để sở hữu Schweinsteiger

Cập nhật: 10/09/2015 08:44 | 0

Báo chí Anh từng đưa tin, M.U đã phải chi ra 16 triệu bảng để mua tiền vệ Bastian Schweinsteiger từ Bayern Munich trong mùa Hè 2015 nhưng hóa ra, con số thực lại không cao đến như thế.

M.U chỉ mất 9 triệu euro để sở hữu Schweinsteiger
M.U chỉ mất 9 triệu euro để sở hữu Schweinsteiger
 

Thông tin trên đã được CLB TSV 1860 Rosenheim xác nhận và khoản tiền M.U chi ra để mua Bastian Schweinsteiger chỉ là 6,5 triệu bảng (tương đương 9 triệu euro). 

Nguyên nhân khiến TSV 1860 Rosenheim biết rõ giá trị chuyển nhượng của thủ quân ĐT Đức vì đây là CLB mà Schweinsteiger từng gắn bó khi còn trẻ (1992-1998) trước khi anh chuyển sang khoác áo Bayern Munich vào năm 1998. Khi ấy, TSV 1860 Rosenheim đã đính kèm điều khoản ghi rõ sẽ nhận được một khoản tiền nhất định trong trường hợp Bayern bán Schweinsteiger trong tương lai.

Schweinsteiger đang cố gắng để cải thiện thể lực để phù hợp với lối chơi của đội bóng mới
Schweinsteiger đang cố gắng để cải thiện thể lực để phù hợp với lối chơi của đội bóng mới

"Giá trị chuyển nhượng của Schweinsteiger là 9 triệu bảng và chúng tôi cũng được nhận một phần trong số đó vì đã đào tạo anh ấy trong 2 năm", thông báo chính thức từ TSV 1860 Rosenheim. "TSV 1860 Rosenheim được trả làm 2 lần. Sau khi trừ đi các khoản liên quan đến việc cố vấn và các chi phí pháp lý, chúng tôi sẽ nhận cả thảy là 19.000 euro. Chúng tôi đã nhận khoản tiền đầu tiên vào tháng 8".

"TSV 1860 Rosenheim rất vui với sự nghiệp tuyệt vời của Schweinsteiger và đương nhiên đội bóng cũng có thêm khoản lợi nhuận do chúng tôi là CLB đầu tiên của cầu thủ này".

Kể từ khi gia nhập M.U, Schweinsteiger đã ra sân ở cả 6 trận đấu của đội bóng gồm 4 trận tại giải Ngoại hạng và 2 ở Champions League. Tuy vậy, tiền vệ người Đức vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn trong lối chơi của Quỷ đỏ.

 

 



(báo bóng đá)