Bong da

Tin chuyển nhượng

Man City mất trắng James Milner vào tay Liverpool

Cập nhật: 05/06/2015 00:25 | 0

Liverpool vừa thông báo đã chiêu mộ thành công tiền vệ James Milner tới từ Manchester City. Do Milner sắp hết hợp đồng với Man City nên đội chủ sân Anfield không phải mất phí chuyển nhượng.

Man City mất trắng James Milner vào tay Liverpool
Man City mất trắng James Milner vào tay Liverpool
Hiện vẫn chưa rõ Milner sẽ chơi cho Liverpool trong bao lâu, nhưng chính The Kop đã xác nhận cầu thủ 29 tuổi người Anh sẽ tới Anfield vào ngày 1/7 sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế. Việc
Còn nhớ hồi tháng Ba năm nay, chiến lược gia người Chile đã bình luận về Milner trên tờ The Guardian như sau: “James là một cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy rất thông minh và luôn muốn cháy hết mình mỗi khi ra sân. Khi để một cầu thủ như cậu ấy ngồi ngoài thì chính các HLV cũng cảm thấy đó là một sự bất công”.
 
“Thật đáng tiếc khi James xứng đáng được chơi, nhưng đôi khi tôi lại phải sử dụng những cầu thủ khác. Tôi hy vọng James sẽ ở lại Man City, nếu điều đó không xảy ra thì chắc hẳn cậu ấy phải nhận được lời đề nghị rất hấp dẫn. Tôi phải thừa nhận mình là một fan của James. Có thể ở Anh có những cầu thủ giàu kỹ thuật, tốc độ và thông minh hơn James. Nhưng nếu phải tìm ra một người toàn diện nhất thì không ai xứng đáng được chọn hơn cậu ấy”, HLV Pellegrini kết luận.
Ở một diễn biến khác, trung vệ Martin Skrtel mới đây đã nói bóng gió về khả năng sẽ rời Anfield do không hài lòng với lời đề nghị mà The Kop đưa ra. Phát biểu trước báo giới, cầu thủ người Slovakia này không ngần ngại chia sẻ: “Hợp đồng mà Liverpool đã gửi đến tôi khiến tôi cảm thấy không thoải mái. Chính vì thế nên tôi đã từ chối gia hạn hợp đồng”.
Đáng chú ý, mới hồi tháng trước Skrtel từng tuyên bố muốn được tiếp tục cống hiến cho đội bóng vùng Merseyside, dù thời gian qua có tin anh được cả Napoli và Wolfsburg theo đuổi.



(báo bóng đá)