Bong da

Tin chuyển nhượng

Chelsea rao bán Oscar, dọn đường đón Valencia

Cập nhật: 16/04/2015 15:00 | 0

BLĐ Chelsea vẫn chưa từ bỏ tham vọng được sở hữu tiền đạo Enner Valencia của West Ham. Theo báo giới Anh, họ đang tính đến chuyện hỏi mua Valencia, đồng thời thanh lý tiền vệ Oscar khi thị trường mùa Hè mở cửa.

Chelsea rao bán Oscar, dọn đường đón Valencia
Chelsea rao bán Oscar, dọn đường đón Valencia
Valencia đã chơi rất ấn tượng kể từ khi được West Ham mua về từ Pachuca (Mexico) hồi mùa Hè năm ngoái với giá 12 triệu bảng. Tuy mới chỉ có 5 pha lập công cho The Hammers, cầu thủ 25 tuổi người Ecuador này vẫn được đánh giá cao ở sự đa năng, độ chính xác trong những pha xử lý cùng tốc độ bứt phá kinh hoàng.

Thực ra Chelsea đã định chiêu mộ Valencia trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, nhưng họ không đạt được mục đích do phía West Ham không có ý định nhả con “át chủ bài” của mình. Lúc này West Ham vẫn quyết giữ chân Valencia, cầu thủ còn tới hơn 4 năm hợp đồng với họ. Ngoài Chelsea, trong danh sách những đội bóng đang theo đuổi Valencia còn có cả Manchester City.

Về trường hợp của Oscar, việc cầu thủ người Brazil này có nguy cơ bị thanh lý không làm ai bất ngờ. Bên cạnh chuyện Chelsea đang cần tiền để theo đuổi những mục tiêu như Valencia, họ cũng không có lý do để giữ Oscar khi “số 8” của The Blues đang chơi rất mờ nhạt.  

Theo thống kê, kể từ cuối tháng Giêng tới nay Oscar không có bất cứ trận nào được đá đủ cả 90 phút cho Chelsea. Đây quả là thực tế đáng buồn với cầu thủ từng được Chelsea mua từ Internacional vào năm 2012 với giá 25 triệu bảng. Nếu rời Chelsea, Oscar có thể thử sức ở Serie A, bởi đang có tin BLĐ Juve đang dành cho anh một sự quan tâm đặc biệt.



(báo bóng đá)