Bong da

Tin chuyển nhượng

Bayern đạt thoả thuận 35 triệu euro mua Douglas Costa

Cập nhật: 26/06/2015 00:17 | 0

Bayern Munich sắp có được chữ ký lớn đầu tiên trong mùa Hè 2015 khi thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Douglas Costa từ Shakhtar Donetsk với giá 35 triệu euro sơ bộ đã đạt được.

Bayern đạt thoả thuận 35 triệu euro mua Douglas Costa
Bayern đạt thoả thuận 35 triệu euro mua Douglas Costa
* Danh sách chuyển nhượng mới nhất mùa Hè 2015
 

Đội bóng số 1 nước Đức đã đạt thỏa thuận miệng với Shakhtar Donetsk và nếu mọi chuyện diễn tiến thuận lợi, Douglas Costa sẽ là bản hợp đồng giá trị lớn thứ 4 trong lịch sử bóng đá Đức sau Roberto Firmino (từ Hoffenheim đến Liverpool, 41 triệu euro), Javi Martinez (từ Athletic Bilbao đến Bayern, giá 40 triệu euro) và Mario Goetze (từ Dordmund sang Bayern, 37 triệu euro).

Thời gian gần đây, tiền vệ 24 tuổi này liên tiếp được các CLB hàng đầu châu Âu liên hệ, trong đó có M.U và Chelsea. Tuy vậy, Bayern có vẻ như đã giành được lợi thế sau khi nhà ĐKVĐ Bundesliga đồng ý chi 35 triệu euro để mua Costa và sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với anh.


Costa đang là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá thế giới
 

Tuần trước, Costa đã úp mở việc được Bayern liên hệ: "Tôi đã có nhiều năm thi đấu cho một CLB lớn ở khu vực Trung Âu. Và bây giờ nếu có cơ hội được chơi bóng ở đẳng cấp cao hơn, tôi sẽ cảm thấy rất hạnh phúc".

Tiền vệ cao 1m70 này có thể chơi tốt ở 2 cánh cũng như trong vai trò của một nhạc trưởng. Anh được HLV Pep Guardiola coi là sự thay thế lâu dài cho trường hợp của Franck Ribery và Arjen Robben - những ngôi sao đã ngoài 30 tuổi và liên tục bị chấn thương hành hạ.

Costa gia nhập Shakhtar từ Gremio (Brazil) vào năm 2010. Kể từ đó đến nay, anh ghi được 37 bàn thắng trong 196 trận khoác áo CLB của Ukraine. Hiện anh đang cùng ĐT Brazil tham dự Copa America 2015 ở Chile. 

 

 



(báo bóng đá)