Bong da

Tin chuyển nhượng

Barca chuẩn bị bán tài năng trẻ Munir

Cập nhật: 11/09/2015 14:55 | 0

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo trẻ Munir El Haddadi nhiều khả năng sẽ phải chia tay Barcelona trong thời gian tới.

Barca chuẩn bị bán tài năng trẻ Munir
Barca chuẩn bị bán tài năng trẻ Munir
 

Tiền đạo 20 tuổi Munir El Haddadi đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique ở Barcelona và anh sẽ được bán khi TTCN mở cửa trở lại vào tháng 1/2016. Nguyên nhân khiến HLV Enrique làm vậy vì cơ hội cho Munir được thi đấu ở đội 1 là rất ít nếu nhìn vào sự ổn định của bộ ba Lionel Messi - Neymar - Luis Suarez.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng ưu ái tạo cơ hội cho Sandro Ramirez thay vì Munir. Cụ thể, trong khi Sandro đã có 2 trận được ra sân từ băng ghế dự bị thì Munir mới chỉ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Trước đó, Munir đã được rất nhiều CLB ở Anh và Italia theo đuổi trong suốt mùa Hè 2015. Bên cạnh đó, Ajax lẫn Celta Vigo nhiều lần ngỏ ý mượn cầu thủ có cha là người Morocco này nhưng không thành công.

Trường hợp của Celta Vigo sẽ được Barca ưu tiên vì họ có thể dùng Munir làm "mồi nhử" để thuyết phục đối tác nhả Nolito, cầu thủ có thể đá tốt ở vai trò tiền đạo cánh hoặc trung phong. Đáng chú ý, Nolito từng khoác áo Barca B (2008-2011) và đội 1 Barca (2010-2011).

 

 



(báo bóng đá)