Bong da

Tin chuyển nhượng

Atletico xác nhận đã có Alessio Cerci

Cập nhật: 01/09/2014 11:38 | 0

BLĐ Atletico vừa thông báo, họ đã thuyết phục được các đối tác phía Torino nhượng lại cho mình cầu thủ chạy cánh Alessio Cerci.

Atletico xác nhận đã có Alessio Cerci
Atletico xác nhận đã có Alessio Cerci
Theo thông tin được đăng tải trên trang web chính thức của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, Atletico và Torino đã đạt được thỏa thuận cho phép vụ chuyển nhượng Alessio Cerci diễn ra. Như vậy, chỉ cần vượt qua được cuộc kiểm tra y tế thủ tục, Cerci sẽ ký hợp đồng 3 năm với nhà ĐKVĐ La Liga. Hiện vẫn chưa rõ Atletico phải trả đội bóng Italia bao nhiêu để đổi lấy sự phục vụ của Cerci.

Sau khi Atletico coi như đã giành được Cerci, GĐTT của đội bóng này là Jose Luis Perez phấn khởi cho biết: “Tất cả mọi người đều rất vui khi Atletico và Torino tìm được tiếng nói chung trong thương vụ Cerci. Với Cerci, chúng tôi sẽ có thêm sự lựa chọn cho hàng tấn công. Nhờ sở hữu tốc độ vô cùng đáng nể, cậu ấy sẽ hứa hẹn sẽ đóng góp nhiều bàn thắng cho Atletico. Chúng tôi xem Cerci là thành viên quan trọng của đội bóng trong thời gian tới”.

Nếu Atletico đánh bại Arsenal trong cuộc đua nhằm có được Cerci, cầu thủ 27 tuổi người Italia này sẽ trở thành tân binh thứ 6 gia nhập Atletico trong mùa Hè năm nay sau Antoine Griezmann, Mario Mandzukic, Raul Jimenez, Jan Oblak và Guilherme Siqueira. Ngoài việc chiêu mộ một loạt tân binh, Atletico cũng mới chia tay với hàng loạt cầu thủ trụ cột như Diego Costa, Thibaut Courtois, Filipe Luís hay David Villa. 


(báo bóng đá)