Bong da

Thông tin trước trận

Thông tin trước trận: Croatia vs Bồ Đào Nha

Cập nhật: 25/06/2016 07:55 | 0

Sau đây là những thông tin trước trận đấu giữa Croatia vs Bồ Đào Nha tại vòng 1/8 Euro 2016.

SỐ LIỆU THỐNG KÊ:
- Bồ Đào Nha toàn thắng cả 3 trận đụng độ Croatia, ghi tổng cộng 6 bàn thắng và không để thủng lưới.

- Trong lịch sử, Bồ Đào Nha chỉ 1 lần đụng độ Croatia tại một giải đấu chính thức là trận đấu tại vòng bảng Euro 1996 với chiến thắng 3-0.

- Croatia đang có mạch 10 trận bất bại liên tiếp tại mọi đấu trường (8 thắng và 2 hòa). Thành tích tốt nhất trong số các đội bóng tham dự Euro 2016.

- Đây là lần thứ hai Croatia kết thúc vòng bảng của một giải đấu lớn với vị trí đầu bảng. Lần đầu tiên là tại Euro 2008 và Croatia dừng chân ở vòng tứ kết khi để thua Thổ Nhĩ Kỳ sau loạt đá 11m.

- Chiến thắng ở trận đấu cuối cùng vòng bảng của Croatia đã khiến chuỗi trận bất bại kỷ lục Euro của Tây Ban Nha dừng lại ở con số 14 trận.

- Croatia chỉ để thua 1 trong số 10 trận gần nhất tại Euro (thua Tây Ban Nha 0-1 tại Euro 2012), còn lại họ có 6 trận thắng và 3 trận hòa.

- Croatia chỉ có 1 trận không thể ghi bàn trong số 12 trận gần nhất tại VCK Euro.

- Tính cả Euro 2016, Bồ Đào Nha đều vượt qua vòng bảng trong cả 7 lần tham dự VCK Euro,

-  Bồ Đào Nha đang là đội có số trận đấu nhiều nhất tại Euro không một lần vô địch với chuỗi 31 trận liên tiếp.

- Bồ Đào Nha đang có chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp tại ở những trận đấu chính thức (không tính giao hữu) với 7 trận thắng và 3 trận hòa. Cả 7 trận thắng mà Bồ Đào Nha có được đều có tỷ số cách biệt chỉ là 1 bàn.

- 4 bàn thua mà Bồ Đào Nha phải nhận tại Euro 2016 có tới 3 bàn được thực hiện từ những cú sút ngoài vòng cấm địa.

- 7 bàn thắng gần nhất của Bồ Đào Nha tại Euro đều được ghi bởi Ronaldo (5 bàn) và Nani (2 bàn).

- Trong lịch sử của Croatia chỉ có Davor Suker (9 bàn thắng và 1 đường kiến tạo) có thành tích ghi bàn/kiến tạo tại hai giải đấu lớn World Cup và Euro nhiều hơn Ivan Perisic (4 bàn và 3 đường kiến tạo).

- Ronaldo đang là cầu thủ cố số lần thi đấu tại Euro nhiều nhất với 17 trận. Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 4 kỳ Euro khác nhau và chỉ kém 1 bàn số với kỷ lục ghi bàn tại Euro của Michel Platini – người có 9 bàn thắng.

- Ronaldo là cầu thủ thực hiện đá phạt trực tiếp nhiều nhất của Bồ Đào Nha tại World Cup và Euro với 40 lần, tuy nhiên chưa một lần ghi bàn.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

 

ibongda.vn