Bong da

Thông tin trước trận

Thông tin trước trận cầu đinh: Real Madrid vs Juventus

Cập nhật: 13/05/2015 23:50 | 0

Sau đây là những thông tin trước trận Real Madrid vs Juventus trong khuôn khổ lượt về vòng bán kết, Champions League 2014/15.



 

SỐ LIỆU THỐNG KÊ:
- Juventus và Real Madrid đều có được 8 trận thắng và 1 trận hòa trong số những lần hai đội đụng độ tại đấu trường châu lục.

- Real Madrid thắng 5 và để thua 2 trong số 7 trận tiếp đón Juventus trên sân nhà tại các giải đấu châu lục.

- 11 trận gần nhất tiếp đón các đội bóng đến từ Italia trên sân nhà Bernabeu của Real Madrid không có tỷ số hòa, Real thắng 7 còn lại 4 trận thắng thuộc về các đội bóng Italia.

- Juventus chỉ thắng 2 trong số 20 trận gần nhất đến làm khách trên sân các đội bóng Tây Ban Nha tại đấu trường châu lục, còn lại là 4 trận hòa và 14 trận thua.

- 3 lần gần nhất đụng độ các đội bóng Italia tại các vòng bán kết các giải đấu cấp châu lục, Real Madrid đều bi loại. Cụ thể họ lần lượt để thua AC Milan tại European Cup 1989 và Torino tại UEFA Cup 1992 rồi tiếp đó là Juventus tại Champions League 2003.

- 3 lần gần nhất đụng độ các đội bóng Tây Ban Nha tại bán kết một giải đấu châu lục, Juventus có 2 lần đi tiếp vào trận chung kết.

- 3/5 bàn thắng gần nhất mà Juventus có được vào lưới Real Madrid được ghi bởi các cầu thủ mang quốc tịch Tây Ban Nha, Llorente ghi 2 bàn và 1 bàn thuộc về Morata.

- 3/4  bàn thua gần nhất của Juventus tại CL đều là những pha đánh đầu.

- Real Madrid và Barcelona là hai đội có số lần dứt điểm trúng xà ngang và cột dọc nhiều nhất CL mùa này, 6 lần.

- Hai mùa bóng gần đây, Juventus và Real Madrid được nhận tổng cộng 7 quả đá phạt đền, chỉ kém Bayern Munich – đội bóng có 8 quả đá phạt đền.

- Alvaro Morata có được 3 bàn thắng trong số 5 trận gần nhất được ra sân tại Champions League.

- Alvaro Morata là cầu thủ người Tây Ban Nha có số bàn thắng nhiều nhất CL mùa này với 3 bàn.

- Ronaldo có tổng cộng 9 bàn thắng tại CL mùa này, kém Messi 1 bàn. Tính tổng bàn thắng tại CL, Ronaldo cũng đang kém Messi (76 so với 77).

- Ronaldo có tổng cộng 6 bàn thắng trong số 6 trận gần nhất đụng độ các đội bóng Italia tại CL.

- Carlos Tévez có tổng cộng 7 bàn thắng tại CL mùa này, nhiều hơn tổng số bàn thắng mà tiền đạo người Argentina có được ở 5 mùa giải trước đó (6 bàn).

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:
Real Madrid: Luka Modric và Álvaro Medrán chấn thương. 

Juventus: Kwadwo Asamoah và Martín Cáceres chấn thương.
 
Báo bóng đá điện tử ibongda.vn