Bong da

Hậu trường

Sir Alex tiết lộ lý do chính khiến ông nghỉ hưu

Cập nhật: 19/09/2015 14:33 | 0

Nhân dịp ra mắt cuốn sách mới về nghệ thuật quản lý mang tên Leading, Sir Alex Ferguson đã có những tiết lộ về lý do nghỉ hưu của ông tại Man United.

Sir Alex tiết lộ lý do chính khiến ông nghỉ hưu
Sir Alex tiết lộ lý do chính khiến ông nghỉ hưu
 
Theo đó, Sir Alex cho rằng vợ mình, bà Cathy Ferguson, là nguyên chính khiến ông nói lời chia tay với M.U sớm hơn dự kiến. Chiến lược gia kỳ cựu người Scotland tiết lộ cái chết của người chị em sinh đôi với Cathy, Bridget Robertson, khiến ông ngay lập tức đưa ra quyết định, vì “cảm thấy nợ vợ mình rất nhiều”.

“Đó chưa phải là lúc tôi dừng lại. Nhưng có một lần tôi thấy Cathy nằm xem TV và rồi đó nằm đăm chiêu nhìn lên trần nhà, tôi thấy bà ấy đang rất cô đơn. Bridget và bà ấy quá thân thiết, sự ra đi của Bridget đã ảnh hưởng rất lớn của cuộc sống của vợ tôi. Dù không nói ra nhưng tôi biết bà ấy muốn tôi nghỉ hưu”, Fergie chia sẻ.

Bridget mất vào tháng 10/2012, và ngay mùa Hè 2013, Sir Alex đã quyết định “rửa tay gác kiếm” để dành thời gian cho gia đình, nhường M.U lại cho người kế nhiệm David Moyes. Trong cuốn hồi ký, ông từng viết: “Bà ấy luôn là người đợi tôi, thậm chí kể cả khi tôi về nhà lúc 2-3 giờ sáng. Bà ấy luôn ở đó để đón tôi”.

Cuốn hồi ký này cũng là tặng phẩm đặc biệt mà Fergie muốn gửi đến Bridget, người miêu tả là “người bàn thân thiết nhất” của gia đình. Được biết, trước khi hoàn thành cuốn Leading, Sir Alex cũng từng tham gia nhiều khóa giảng dạy về nghệ thuật quản lý tại ĐH Havard (Mỹ).

 

 



(báo bóng đá)