Bong da

Hậu trường

Siêu mẫu 9x ngực "khủng" khát khao thành WAGs

Cập nhật: 23/10/2012 14:30 | 0

Trong khi những người đẹp khác cạch mặt với giới quần đùi áo số thì siêu mẫu 9x Lacey Banghard lại đang khát khao trở thành tân binh của giới WAGs xứ sở sương mù.

Siêu mẫu 9x ngực
Siêu mẫu 9x ngực "khủng" khát khao thành WAGs
Lacey Banghard là siêu mẫu 9x hàng đầu xứ Sương mù và được nhiều tạp chí dành cho phái mạnh mời chào cho mỗi shoot hình của cô. Thậm chí, Lacey từng chụp ảnh  bán nude cho Zoo. Mặc dù sở hữu thân hình nóng bỏng ai cũng phải mơ ước nhưng Lacey Banghard tiết lộ rằng cô luôn gặp ác mộng vì bộ ngực ‘khủng’ của mình.






Lacey cho biết, trước đây cô không thấy thoải mái với cơ thể của mình nhưng sau khi giành danh hiệu “thần tượng” trên The Sun, cô cảm thấy hạnh phúc và tự hào với cặp tuyết lê ngoại cỡ của mình.





Ở độ tuổi căng tràn sức sống, Lacey Banghard khiến rất nhiều chàng trai phải đắm đuối và khát khao được sở hữu cô. Mới đây, Lacey thổ lộ ước nguyện được trở thành một WAGs của nước Anh. Chắc chắn với vòng một đẹp đê mê thế này, những gã háo sắc như Ashley Cole, Terry và cả Giggs khó lòng có thể bỏ qua.




Mặc dù có cơ hội trở thành người mẫu nhưng Lacey vẫn muốn tiếp tục lên kế hoạch cho sự nghiệp kinh doanh của mình. “Tôi muốn làm người mẫu nhưng tôi vẫn quyết định theo học kinh doanh từ tháng 9 tới. Cả hai anh trai của tôi đều làm trong lĩnh vực bất động sản và tôi muốn làm việc cùng họ. Tôi khá giỏi tính toán nên có thể làm kế toán hay những công việc khác liên quan đến kinh doanh. Điều tôi lo lắng bây giờ là bạn bè trong lớp sẽ nhận ra mình, khiến tôi bối rối”,

Nguồn bongdaplus.vn