Bong da

Hậu trường

Sejad Salihovic cặp kè Selena Gomez

Cập nhật: 08/01/2015 09:57 | 0

Chẳng phải ngẫu nhiên mà tiền vệ Sejad Salihovic (Hoffenheim) đang nhận được ánh mắt nể phục từ rất nhiều ngôi sao tại Bundesliga. Bởi ai mà ngờ được tiền vệ người Bosnia đang cặp kè với Selena Gomez - cô nàng ca sỹ xinh đẹp đang nổi đình nổi đám trong làng nhạc Pop thế giới.

Sejad Salihovic cặp kè Selena Gomez
Sejad Salihovic cặp kè Selena Gomez
Thú vị ở chỗ màn “bắt chết” người đẹp 22 tuổi được Salihovic thực hiện chớp nhoáng ngay trong chuyến đi nghỉ ở Dubai (UAE) vừa qua. Phần nào bị hớp hồn bởi ngoại hình khó cưỡng từ Selena, Salihovic ngay lập tức áp sát rồi ra sức làm quen. Về phía mình, công chúa nhạc Pop Selena cũng tỏ ra có thiện cảm với anh chàng cầu thủ bảnh trai. Như dính tiếng sét ái tình, cả Salihovic lẫn Selena đã quấn quýt bên nhau không rời lấy nửa bước trong suốt thời gian tá túc tại Dubai.

Song song với đó, cặp đôi này còn hào hứng đẩy lên các trang mạng xã hội một loạt hình ảnh vui vẻ bên nhau như cùng cưỡi chung lạc đà hay cùng ăn tối thân mật... 

Salihovic cùng Selena cũng chia sẻ đại loại đây là quãng thời gian thực sự rất đáng nhớ của họ. Nên biết thêm, trước khi bị Salihovic “bắt chết”, Selena từng có thời gian dài cặp kè cùng Justin Bieber. 


(báo bóng đá)